รีเซต
แฟนบอลชื่นใจ! บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด พับแผนหากุนซือใหม่เตรียมตั้ง โซลชา คุมถาวร

แฟนบอลชื่นใจ! บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด พับแผนหากุนซือใหม่เตรียมตั้ง โซลชา คุมถาวร

แฟนบอลชื่นใจ! บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด พับแผนหากุนซือใหม่เตรียมตั้ง โซลชา คุมถาวร
Supanat
1 มีนาคม 2562 ( 16:52 )
355
1

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เตรียมเข้ามาเป็นกุนซือ ถารวรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบอร์ดบริหารประทับใจผลงาน และยุติแผนการหากุนซือมากประสบการณ์

AP Photo/Jon Super

กุนซือชาวนอร์เวย์ เข้ามารับตำแหน่งในฐานะกุนซือชั่วคราวแทน โชเซ่ มูรินโญ่ และพาทีมเก็บชัยชนะไปถึง 12 จาก 15 เกมที่เขาคุม ทำให้บอร์ดบริหารประทับใจอดีตนักเตะของทีมเป็นอย่างสูง

ก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด ต้องการโค้ชที่มีประสบการณ์ในระดับสูงเข้ามาคุมทีม เพื่อพาทีมกลับไปยังจุดเดิมอีกครั้งและ มีชื่อของ เมาริโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่คุม ยูเวนตุสอยู่ในตอนนี้

แต่รายงานล่าสุด บอร์ดบริหารพับแผนการล่าลายเซ็นโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นนายใหญ่ถาวร โดยรายงานระบุว่า ทางบอร์ดบริหาร “ปีศาจแดง” ชื่นชอบที่ โซลชา พาทีมกลับมาเล่นเกมบุกอีกครั้ง และมีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับสไตล์การเล่นในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงยังทำให้ทีมกลับมาเป็นปึกแผ่น ได้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ สื่อรายงานว่า ยูไนเต็ด จะรอ พรีเมียร์ลีกจบฤดูกาล และค่อยประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวร แต่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจประกาศแต่งตั้งโซลชา ในเร็วๆ เพื่อเป็นสิ่งจูงใจในการต่อสัญญานักเตะ ออกไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์นี้ ก่อนจะรับศึกหนัก ออกไปเยือน เปแอสเช ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ และต้องการถึง 2 ประตู หากต้องการเข้ารอบต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้