รีเซต
ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร : ยิ่งแฟนบอลมาเชียร์ในสนามมากเท่าไหร่ นักเตะเชียงใหม่ยิ่งวิ่งสู้ฟัดมากเท่านั้น

ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร : ยิ่งแฟนบอลมาเชียร์ในสนามมากเท่าไหร่ นักเตะเชียงใหม่ยิ่งวิ่งสู้ฟัดมากเท่านั้น

ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร : ยิ่งแฟนบอลมาเชียร์ในสนามมากเท่าไหร่ นักเตะเชียงใหม่ยิ่งวิ่งสู้ฟัดมากเท่านั้น
kentnitipong
2 มีนาคม 2562 ( 07:14 )
165

ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ในงานพบปะแฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” หวังเห็นกองเชียร์เต็มสนามแมตช์ดวล สุโขทัย ในวันนี้ มั่นใจแข้งเชียงใหม่วิ่งลืมตายหากแฟนบอลแห่ทะลักมาชมเกมนี้

สามารถติดตามการถ่ายทอดได้ >>> ที่นี่ (คลิก) <<<

 

 

ศึกไทยลีก 2019 นัดแรก เชียงใหม่ เอฟซี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ แม้จะไม่สามารถเก็บแต้มกลับไปได้ หลังพ่ายต่อ สมุทรปราการ ซิตี้ ไปอย่างน่าเสียดาย 2-3

“สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หัวเรือใหญ่ของทีมให้สัมภาษณ์ถึง เชียงใหม่ เอฟซี กับการสู้ศึกไทยลีก เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ว่า “สำหรับงานพบปะแฟนบอลถือเป็นธรรมเนียมที่สโมสรจัดขึ้นมาเพื่อให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมพัฒนาสโมสรอย่างยั่งยืน”

“ในซีซั่นนี้ทีมของเรา (เชียงใหม่ เอฟซี) มีการเสริมนักเตะใหม่หลายตำแหน่ง รวมถึงต่อสัญญานักเตะที่เป็นกำลังหลักในฤดูกาลที่แล้วได้ทั้งหมด ถึงแม้นัดแรก เชียงใหม่ฯ จะแพ้ให้กับ สมุทรปราการฯ แต่โดยรวมแล้วผมพอใจกับแนวทางที่ทีมเล่น เพราะเราไม่ได้เกรงกลัวศักดิ์ศรีของทีมที่มีประสบการณ์ในไทยลีกมากกว่า”

“นอกจากการเสริมนักเตะที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นแล้ว แฟนบอลก็เป็นส่วนสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้ เพราะยิ่งผู้เล่นคนที่ 12 มาเชียร์ในสนามมากเท่าไหร่ นักเตะของเราก็จะวิ่งสู้ฟัดมากเท่านั้น ซึ่งนัดที่จะพบกับ สุโขทัยฯ ผมก็หวังว่าจะมีแฟนบอลมาให้กำลังใจนักฟุตบอลของเราเต็มความจุสนาม”

ขอบคุณภาพ : Tuntat Vinitmanon / sorawit boonjankong

เมื่อถูกถามถึงวิธีเพิ่มฐานแฟนบอลในรังเหย้าโดยเฉพาะกับกลุ่มนักเรียนนักศึกษาเพื่อสู้ศึกไทยลีกในฤดูกาลนี้ สว.ก๊อง เผยว่า “แน่นอน สโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้ หลังผ่านแมตช์วันเสาร์ (นัดพบสุโขทัย) สโมสรจะมีการนัดประชุมอีกครั้ง ซึ่งอาจเป็นการลดค่าตั๋วสำหรับนักเรียน ผู้สูงอายุ และการนำตั๋วเกมเยือนมาแลกชมนัดเหย้าได้ฟรี”

“นอกจากนี้จะมีการตั้งจอยักษ์สำหรับแฟนบอลในเกมเยือนที่ร้าน BURGER FUN (ตั้งอยู่ที่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ) เพื่อเป็นศูนย์กลางสำหรับการเชียร์ และอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลที่ไม่สะดวกเดินทางไปชมเกมเยือน โดยแฟนบอลสามารถนำกลอง หรืออุปกรณ์การเชียร์มาได้ตามอัธยาศัย”

ทั้งนี้ทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี มีคิวเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 2 เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 20.00 น. สำหรับแฟนบอลทั้งสองทีมที่ไม่ได้เดินทางไปเชียร์ติดขอบสนาม สามารถติดตามการถ่ายทอดได้ >>> ที่นี่ (คลิก) <<<

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้