รีเซต
ทีมไทยออลสตาร์ อวดภาพลง IG สุดซึ้งใจสิงห์บลูส์

ทีมไทยออลสตาร์ อวดภาพลง IG สุดซึ้งใจสิงห์บลูส์

ทีมไทยออลสตาร์ อวดภาพลง IG สุดซึ้งใจสิงห์บลูส์
31 พฤษภาคม 2558 ( 16:57 )
11.6K

  
แม้เกมการแข่งขัน เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์ ไทยแลนด์ 2015 จะจบลงไปในแมตช์ฉลองแชมป์ลีกผู้ดีซึ่ง เชลซี ส่งชุดผสมเฉือนชนะ ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ด้วยสกอร์ 1-0 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมโลกออนไลน์ของเหล่าแข้งทีมไทยมีความเคลื่อนไหวน่าสนใจไม่น้อย


       เริ่มด้วยแข้งลูกครึ่งรูปหล่อ มิก้า ชูนวลศรี แนวรับสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ จัดการลงภาพเซลฟี่ผ่านอินสตราแกรม หรือ IG ซึ่งพูดถึง เอเด็น อาซาร์ และจอห์น เทอร์รี่ ในเชิงขอบคุณที่มาถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับเขา และยังได้เสื้อจาก เทอร์รี่ ชนิดแฟนสิงห์บลูส์ต่างอิจฉาไปตามกัน


       รายต่อมา นายทวารจากทีม “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี นามว่า อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ก็มาเป็นแพ็คเกจทีเดียว ทั้ง อาซาร์ กัปตันเทอร์รี่ แต่ไคลแม็กซ์อยู่ที่เสื้อนายทวาร ปีเตอร์ เช็ก พร้อมลายเซ็น ที่เจ้าตัวได้รับ ซึ่งนายด่านทีมไทยกล่าวก็ได้ขอบคุณลงภาพดังกล่าว


       ปิดท้ายด้วย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชอดีตแข้งตำนานทีมชาติไทย ซึ่งพาทีมอลสตาร์ลงทำศึกกับเชลซี ได้ใช้ภาพจากนักข่าว ในช็อตที่เขาสวมกอด มูรินโญ่ กุนซือเชลซี พร้อมทิ้งคำสุดซึ้งไว้ว่า… “มิตรภาพ ไร้ขีดกำจัด” 

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ข้อมูลภาพจาก อินสตราแกรม ซิโก้, มิก้า และอุกฤษณ์
เครดิตภาพบางส่วนจาก Kitty@siamsport
31.05.58
16.30

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541