รีเซต
วินนิ่งไหมล่ะ! คล็อปป์ โต้ไม่ใช่เล่นเกม หลังโดนถามทำไมลิเวอร์พูลไม่เสี่ยงบุก

วินนิ่งไหมล่ะ! คล็อปป์ โต้ไม่ใช่เล่นเกม หลังโดนถามทำไมลิเวอร์พูลไม่เสี่ยงบุก

วินนิ่งไหมล่ะ! คล็อปป์ โต้ไม่ใช่เล่นเกม หลังโดนถามทำไมลิเวอร์พูลไม่เสี่ยงบุก
boston2018
4 มีนาคม 2562 ( 11:44 )
242
1

“หงส์แดง” เล่นบอลเน้นปลอดภัยขึ้นระยะหลัง เป็นผลให้ผลเขาเสมอเอฟเวอร์ตัน แต่ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ชี้ว่า นั่นคือการเสี่ยงมากพอแล้ว

(AP Photo/Rui Vieira)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการโมโห เมื่อได้ยินคนพูดว่าทีมของเขาไม่กล้าเล่นเสี่ยง เพื่อที่จะเอาชนะเอฟเวอร์ตัน โดยยืนยันว่า พวกเขาไม่ได้เล่นเกมอยู่

“หงส์แดง” หลุดออกจากการเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนธันวาคม หลังจากเสมอไร้สกอร์ที่ กูดิสัน พาร์ค นับเป็นการเสมอครั้งที่ 6 จาก 6 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดด้วย

หลังเกม ผู้จัดการทีมชาวเยรอมัน ถูกถามในช่วงการแถลงข่าวว่า พวกเขาควรจะเล่นเกมรุกมากขึ้น เพื่อเก็บ 3 คะแนน ไปแช่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ แต่ คล็อปป์ ดูเหมือนไม่พอใจกับคำถามดังกล่าว

“ผมผิดหวังกับคำถามของคุณนะ” คล็อปป์ กล่าว “เราไม่ได้เล่นเพลย์ สเตชั่น อยู่นะ

“คุณคิดว่าเรายังเสี่ยงไม่พออีกเหรอในวันนี้ มันน่าผิดหวังในคำถามนี้เพราะว่า นั่นมันเหมือนคุณคิดง่าย ๆ ผมเพิ่งบอกว่า ‘เอาหน่อย หนุ่ม ๆ เล่นเสี่ยงกันหน่อย’ คุณนึกภาพออกไหม? ผลเสมอที่ออกมา เราไม่ได้พยายามเล่นเพื่อชนะหรือไง? แล้วเล่นเพื่ออะไรล่ะ?

“บุกมากขึ้นกว่านี้เหรอ? คุณคิดว่าเราเล่นเพลย์สเตชั่นกันรึไง ที่อยู่ดีดีจะให้บุกเพิ่มกันได้ง่าย ๆ มันไม่ใช่แบบนั้นนะ เราบุกมากพอแล้ว ฟุตบอลจริง ๆ มันไม่ได้ง่ายแบบนั้น”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้