รีเซต
เรื่องของอดีต! ลอฟตัส ชีค ชี้ ผู้เล่นเชลซี ยอมรับคำขอโทษของ เกป้า กันหมดแล้ว

เรื่องของอดีต! ลอฟตัส ชีค ชี้ ผู้เล่นเชลซี ยอมรับคำขอโทษของ เกป้า กันหมดแล้ว

เรื่องของอดีต! ลอฟตัส ชีค ชี้ ผู้เล่นเชลซี ยอมรับคำขอโทษของ เกป้า กันหมดแล้ว
boston2018
4 มีนาคม 2562 ( 12:52 )
694

นายทวารชาวสเปน ก่อเรื่องในฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษ ก่อนที่ล่าสุดจะคืนสนาม และช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม ทำให้เพื่อน ๆ ให้อภัยหมดแล้ว

(AP Photo/Frank Augstein)

รูเบน ลอฟตัส ชีค เปิดเผยว่า ผู้เล่นเชลซี ยอมรับคำขอโทษจาก เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า หลังปฏิเสธที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ หมดแล้ว

เกป้า ออกมาแถลงการณ์ขอโทษต่อสโมสรเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเขาถูกปรับ และ ดร็อปเป็นตัวสำรองโดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ในเกมที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ในนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาก็ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง และช่วยทีมเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 โดยทำเชฟสำคัญในช่วงท้ายเกมที่ คราเวน ค็อตเทจ ด้วย และ ลอฟตัส ชีค ก็ออกมาเปิดเผยว่า ผู้เล่นเชลซีทุกคน ได้ให้อภัยเขาแล้ว

“บอสของเราต้องการแสดงให้เห็นว่า เขาควรได้รับความเคารพจากนักเตะของเขา และ เขาก็ส่ง วิลลี่ (กาบาเยโร่) ลงเล่นในเกมกับ ท็อตแน่ม” ลอฟตัส ชีค กล่าว

“เกป้า กล่าวกับเราอย่างตรงไปตรงมา และ เขาขอโทษพวกเราทั้งหมด ในวันหลังจากที่เราเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศ และเราทุกคนก็ยอมรับคำขอโทษนั้นแล้ว

“ผมคิดว่า เรื่องนี้มันมีความเข้าใจผิดมาเกี่ยวด้วย แต่ เขาก็ขอโทษเรา และเราก็ยอมรับมัน ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญกว่า ถ้าเราก้าวต่อไปจากเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้