รีเซต
ที่ของเรา! ชาก้า ชี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องกลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

ที่ของเรา! ชาก้า ชี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องกลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

ที่ของเรา! ชาก้า ชี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องกลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
boston2018
4 มีนาคม 2562 ( 13:09 )
48

การชิงพื้นที่อันดับที่ 4 ของพรีเมียร์ลีก กำลังเข้มข้น และ กองกลางทีม “ปืนใหญ่” เชื่อว่า ทีมของเขาจำเป็นต้องกลับไปเล่นในถ้วย “บิ๊กเอียร์ส” ให้ได้

(Joe Giddens/PA via AP)

กรานิต ชาก้า กองกลางของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมของเขา จำเป็นต้องกลับไปสู่ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่ พลาดไปเล่นในรายการนี้ ตั้งแต่ช่วงปลายยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์

มิดฟิลด์วัย 22 ปี เป็นส่วนหนึ่งของทีมในยุค เวนเกอร์ และ ได้เล่นให้กับกุนซือคนใหม่อย่าง อูไน เอเมรี่ ที่เข้ามาสานงานต่อ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พวกเขาตั้งเป้าหมายไว้ตั้งแต่เปิดฤดูกาลแล้วว่า ต้องการอันดับท็อป 4 เพื่อไปเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยใหญ่อีกครั้ง โดยตอนนี้ พวกเขารั้งที่ 5 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 คะแนน และมีคิวจะเจอกันเองในสัปดาห์หน้า

ชาก้า เชื่อว่า การกลับไปในการเล่นรายการนั้น หลังจากต้องมาเล่นใน ยูโรป้า ลีก ในปีนี้ จะเป็นการพัฒนาที่เห็นได้ชัดมากของทีม

“หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ จากไป มีหลายอย่างเปลี่ยนแปลงที่สโมสรแห่งนี้” เขากล่าว “เรามีความสุขกับโค้ชใหม่ และ เราก็พัฒนาไปในหลาย ๆ ด้าน เราทำงานในหลาย ๆ เรื่อง

“มันเป็นก้าวใหญ่ทีเดียว ถ้าเราได้กลับไปแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการมัน มันไม่ง่าย แต่ เราจะทำงานต่อไป

“แน่นอน มันสำคัญ สองครั้งในสามปี ที่เราไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และ สโมสรอย่างอาร์เซนอล ต้องได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

“เราจำเป็นต้องแสดงสิ่งนั้นออกมาในสนาม”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้