รีเซต
ยืดอกรับแบบแมนๆ! จักรพันธ์ รับพลาดเองหลังโดน สมุทรปราการ บุกตัดครีบฉลามถึงถิ่น

ยืดอกรับแบบแมนๆ! จักรพันธ์ รับพลาดเองหลังโดน สมุทรปราการ บุกตัดครีบฉลามถึงถิ่น

ยืดอกรับแบบแมนๆ! จักรพันธ์ รับพลาดเองหลังโดน สมุทรปราการ บุกตัดครีบฉลามถึงถิ่น
kentnitipong
4 มีนาคม 2562 ( 13:28 )
141

จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองหลังเกมที่โดนสมุทรปราการ ซิตี้ บุกมาชนะ 2-0 ในเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 2

 

 

ฉลามชล พลาดท่าถูก สมุทรปราการ ซิตี้ บุกมาเอาชนะถึงในบ้านจากการเหมาคนเดียวสองประตูของ อิบสัน เมโล่ ส่งผลให้ต้องรอคอยชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ต่อไป

“เราเตรียมตัว มาเล่นกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ด้วยความรัดกุม และไม่ประมาท แต่ด้วยแทคติกที่ผิดพลาดของผมมีส่วนสำคัญทำให้ทีมเกิดความไม่ต่อเนื่อง และพ่ายแพ้ในที่สุด”

“ขณะที่ผู้เล่นดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนามวันนี้ แม้พวกเขาจะยังขาดประสบการณ์ และ ความนิ่ง แต่ทุกคนที่ได้รับโอกาสก็ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ เช่นเดียวกันกับผู้เล่นคนอื่นๆที่ก็พยายามสู้อย่างเต็ม”

“การเสียประตูในช่วงต้นเกม และช่วงท้ายเกมเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เรายังมีปัญหาเรื่องของสมาธิ แต่หลังจากที่เราเสียประตู และตลอดเกมในครึ่งหลัง ผมคิดว่าช่วงเวลาดังกล่าว เราก็สร้างโอกาสจบสกอร์ได้มากมายเช่นกัน แต่เปลี่ยนมันให้เป็นประตูไม่ได้เท่านั้น ทั้งหมดนั้นคือความผิดพลาดของผมเอง และผมขอยอมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว”

“สำหรับความพ่ายแพ้ในวันนี้ และอยากจะขอโทษแฟนบอลชลบุรี เอฟซี ทุกๆคนที่เดินทางมาร่วมเชียร์ มาให้กำลังใจ และ ต้องกลับบ้านไปพร้อมกับความผิดหวัง แต่เราจะกลับมาสู้กันใหม่ให้ดีขึ้นในเกมหน้าครับ” “โค้ชโบ้” กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม เวลา 20.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้