รีเซต
ฝนทำพิษ! “ลุงเน” รับ ปราสาทสายฟ้า มีเวลาปรับจูนน้อย เชื่อนักเตะใส่เต็มร้อยเกมฟัด อูราวะ เรด ไดมอนส์

ฝนทำพิษ! “ลุงเน” รับ ปราสาทสายฟ้า มีเวลาปรับจูนน้อย เชื่อนักเตะใส่เต็มร้อยเกมฟัด อูราวะ เรด ไดมอนส์

ฝนทำพิษ! “ลุงเน” รับ ปราสาทสายฟ้า มีเวลาปรับจูนน้อย เชื่อนักเตะใส่เต็มร้อยเกมฟัด อูราวะ เรด ไดมอนส์
armcasanova
4 มีนาคม 2562 ( 18:33 )
60

“ปราสาทสายฟ้า” ปรับโปรแกรมซ้อมเบาๆ ภายในที่พัก ด้าน “ลุงเน” เนวิน ชิดชอบ รับปีนี้มีปัญหาเตรียมทีม แต่เชื่อในระบบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2018 ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย ในรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 โดยอยู่ร่วมกลุ่มจี กับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ (ญี่ปุ่น), ปักกิ่ง กั๋วอัน (จีน) และชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) โดย “ปราสาทสายฟ้า” จะลงสนามทำศึกเกมแรกด้วยการเยือนสนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 ของ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” อูราวะ เรด ไดมอนส์ ในวันที่ 6 มีนาคม 2562 คิกออฟ 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทยซึ่งช้ากว่าท้องถิ่น 2 ชั่วโมง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเช้า ก่อนจะวางโปรแกรมฝึกซ้อมในช่วงเย็น แต่ทว่าดินแดนซามูไรฝนตกตลอดทั้งวัน ทำให้ทีมต้องปรับแผนการฝึกซ้อมเบาๆ ภายในโรงแรมที่พักแทน

โดย “ลุงเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ได้เปิดถึงการเตรียมตัวของทีมว่า “ทั้งการเดินทางจากเครื่องบิน ตลอดจนรถบัสมาถึงเมืองไซตามะ และยังมีฝนตกทั้งวัน จึงเป็นปัญหาต่อการพักผ่อนของเด็กมากๆ เพราะฉะนั้น เราจึงตัดสินใจ ไม่ไปซ้อมที่สนาม เพราะถ้าออกไปวิ่ง ในสภาพที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เด็กเป็นไข้หวัดได้ เราเลยปรับมาซ้อมเรียกเหงื่อ ในที่ร่มแทน เพื่อให้ความพร้อมของร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ ก็หวังว่าคืนนี้ เราจะมีเวลาพักผ่อนเต็มที่ จากนั้นพรุ่งนี้ (วันที่ 5 มี.ค. 62) เราจะออกไปซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่ง ที่สนามแข่งขันจริง เป็นครั้งสุดท้าย ในสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุด”

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า เปิดเผยต่ออีกว่า “ผมอยากฝากไปถึงทุกคนนะครับ ปีนี้ ผมยอมรับตรงๆ ว่า การเตรียมทีมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่สมบูรณ์เหมือนปีที่ผ่านมา เพราะผู้เล่นไทยของเราหลายคน และโควตาอาเซียน อย่าง เลือง ซวน เชือง ติดไปแข่งเอเชียนคัพ ทำให้มีเวลารวมตัวกันจริงๆ ประมาณ 2 อาทิตย์เท่านั้น แถมเรายังมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นใหม่ เพราะฉะนั้นต้องยอมรับเลยว่า เราค่อนข้างมีปัญหา”

“อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเด็กทุกคนจะเล่นเกินร้อยเปอร์เซนต์ และเรารู้ดีว่า ความคาดหวังจากทั้งแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลชาวไทย ต้องการอะไร เพราะฉะนั้น การแข่งขันวันที่ 6 มีนาคมนี้ เราจะทำเกินร้อย กลับมาเล่นในระบบที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยเป็น และสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมเชื่อในระบบทีมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” นายเนวิน ปิดท้าย

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จะมีขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม ที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 คิกออฟเวลา 17.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ถ่ายทอดสด Bugaboo.tv และ Fox Sport

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้