รีเซต
ประเดิมสวย! รูนี่ย์ นำทัพ ดีซี คว่ำแชมป์เก่า เมเจอร์ ลีก ในนัดเปิดสนาม

ประเดิมสวย! รูนี่ย์ นำทัพ ดีซี คว่ำแชมป์เก่า เมเจอร์ ลีก ในนัดเปิดสนาม

ประเดิมสวย! รูนี่ย์ นำทัพ ดีซี คว่ำแชมป์เก่า เมเจอร์ ลีก ในนัดเปิดสนาม
armcasanova
4 มีนาคม 2562 ( 18:51 )
156

ดีซี ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ เวย์น รูนี่ย์ เปิดบ้านเอาชนะแชมป์เก่า แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์  นัดแรกประจำฤดูกาล 2019 และเจ้าตัวยังได้ลงประเดิมสนามด้วยการสวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกด้วย

lev radin / Shutterstock.com

พอล อาริโอล่า ปีกขวาของ ดีซี ยูไนเต็ด เป็นผู้เบิกสกอร์แรกให้กับทีมชิงความได้เปรียบออกนำ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไปก่อน 1-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรกจากจังหวะเตะมุมของหัวหอกเลือดผู้ดีที่ได้บรรจงเปิดโค้งๆ เข้าไปยังกรอบเขตโทษให้กับ ลูเซียโน่ อคอสต้า และได้แปะบอลต่อไปให้กับ อาริโอล่า ได้ซัดเข้าไปชนิดที่ว่าหมดสิทธิ์เซฟ จากนั้นในช่วงครึ่งหลังเจ้าบ้านได้ประตูที่ 2 จาก ลูเซียโน่ อคอสต้า คนเดิมซึ่งเป็นประตูตอกฝาโลงในนาทีที่ 58

การทำประตูของ อคอสต้า เริ่มต้นจากจ่ายบอลของ ลูคัส โรดริเกซ บริเวณนอกกรอบเขตโทษก่อนเจ้าตัวจะลากเลื้อยเข้ามายังบริเวณกลางประตู และได้โอกาสตั้งป้อมยิงหน้ากรอบ 18 หลาบอลกระดอนพื้นเข้าไป จากจังหวะดังกล่าวทำให้ แบรด กูซาน นายทวารของ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด หมดโอกาสแก้ตัวจากประตูแรกทันที หลังจอมหนึบประสบการณ์โชกโชนจากเวทีพรีเมียร์ลีกรายนี้ได้ตั้งท่านอนรอรับบอลไปก่อนล่วงหน้า ทว่าลูกยิงที่ฮุกลงทำให้ลูกบอลกระดอนพื้น และเปลี่ยนทิศทางไปในที่สุด

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขัน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในนัดถัดไป ดีซี ยูไนเต็ด จะต้องทำศึกหนักด้วยการบุกไปเยือนถึงถิ่น แยงกี้ สเตเดี้ยม ของ นิวยอร์ก ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ เริ่มคิกออฟ 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้