รีเซต
ยกเครดิตให้ทีม! อิบสัน เมโล่ สุดปลื้มผลงานซัลโว 2 ตุงพา “เขี้ยวสมุทร” ขย้ำ “ฉลามชล”

ยกเครดิตให้ทีม! อิบสัน เมโล่ สุดปลื้มผลงานซัลโว 2 ตุงพา “เขี้ยวสมุทร” ขย้ำ “ฉลามชล”

ยกเครดิตให้ทีม! อิบสัน เมโล่ สุดปลื้มผลงานซัลโว 2 ตุงพา “เขี้ยวสมุทร” ขย้ำ “ฉลามชล”
armcasanova
5 มีนาคม 2562 ( 10:47 )
94

อิบสัน เมโล่ สุดปลื้มผลงานซัลโว 2 ตุงพา “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ขย้ำ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 2-0 ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมอุทิศ 2 ประตูให้ลูกน้อยในครรภ์ภรรยา และแฟนบอลสมุทปราการทุกคน ย้ำขอตั้งเป้าหมายซัด 20 ตุง ให้กับทีมในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมดังเมืองปากน้ำ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกเอาชนะ “ชลบุรี เอฟซี” 2-0 ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” นัดที่ 2 ของฤดูกาล พร้อมทะยานขึ้นรั้งตำแหน่ง “จ่าฝูง” ได้สำเร็จจากการลงสนาม 2 นัด เก็บได้ 6 คะแนนเต็ม

“อิบสัน เมโล” ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนที่ซัลโว 2 ประตู พาทีม “เขี้ยวสมุทร” ต้อนเอาชนะ “ฉลามชล” เปิดเผยว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เพราะพวกเราสามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย แม้ว่ามันเป็นเกมที่ยากก็ตามแต่ทุกคนในทีมทุกช่วยกันเล่น และให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มจนทำให้สามารถทำประตูได้ทั้งสองลูกในเกมกับชลบุรี”

“ส่วนฟอร์มส่วนตัวที่ยิงได้ 2 ประตู ต้องบอกว่ารู้สึกดีใจ เพราะถือเป็นการปลดล็อก เนื่องจากผมเพิ่งมาเล่นในลีกสูงสุดของไทยปีแรก และ 2 ประตูที่ทำได้ในเกมนี้ ทำให้ผมเองมีความมั่นใจมากขึ้น และต้องขอยกลูกยิงสองประตูให้กับลูกน้อยในครรภ์ภรรยา และแฟนสมุทรปราการทุกคน”

“สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลนี้ก็อย่างที่เคยบอกไปผมตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องทำผลงานยิงให้ได้ 15 -20 ประตูในฤดูกาลนี้ และหวังว่าแฟนสมุทรปราการซิตี้ จะเป็นกำลังใจให้ตนและเพื่อนๆร่วมทีมทุกคนด้วยครับ” ดาวยิงเขี้ยวสมุทร กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ต่อไป “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะยกพลบุกไปเยือน “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมน้องใหม่ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 3 ของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ พีทีที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้