รีเซต
หมดเวลาแล้ว! ตำนานปืน ฟันธง อเล็กซิส ย้ายหนีผีซัมเมอร์นี้ เพื่อเรียกฟอร์มเก่ง

หมดเวลาแล้ว! ตำนานปืน ฟันธง อเล็กซิส ย้ายหนีผีซัมเมอร์นี้ เพื่อเรียกฟอร์มเก่ง

หมดเวลาแล้ว! ตำนานปืน ฟันธง อเล็กซิส ย้ายหนีผีซัมเมอร์นี้ เพื่อเรียกฟอร์มเก่ง
Supanat
5 มีนาคม 2562 ( 12:12 )
401
1

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตหัวหอกของ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

Martin Rickett/PA via AP

ศูนย์หน้าชาวชิลีได้รับบาดเจ็บอีกครั้งในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงในฤดูกาลนี้ ทางด้านนายแพทย์ประจำทีมชาติชิลี เปโดร โอนาเต้ ได้กล่าวว่า หัวหอกของปิศาจแดงจะไม่ได้อยู่ช่วย แมนฯยูฯ ทำศึกราวๆ  6-8 สัปดาห์  

นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดบนเส้นทางการค้าแข้งของ อเล็กซิส ซานเชซ ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้าร่วมทัพ “ปิศาจแดง” ในเดือนมกราคม 2018 ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าทำให้ฟอร์มของศูนย์หน้าวัย 30 ปี ตกต่ำลง ชาร์ลี นิโคลัส เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ อเล็กซิส ต้องย้ายสโมสรเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

“มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากๆ ผมชมเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความสนใจในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มาคัส แรชฟอร์ด ถูกถ่างออกมาเล่นเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวา ส่วน ลูกากู ขณะที่อยู่ในสภาพฟิตเต็มถังเขาก็สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมคิดว่า ซานเชซ จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้”

“พวกคุณต้องมองว่า อเล็กซิส ได้รับบาดเจ็บมาหลายครั้งแล้ว และยูไนเต็ด สามารถ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยามไม่มีเขา รวมถึงการต่อสัญญาใหม่ของ มาร์กซิยาล แน่นอนเขาพร้อมลงเล่นทุกเมื่อหากหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่บางที แมนฯ ยูไนเต็ด อาจะไม่ต้องการเขา”

“พวกเขาสามารถขาย ซานเชซ ออกไป และได้เงินมาซื้อผู้เล่นคนอื่น แถมยังช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในส่วนค่าตัวของเขาได้อีกด้วย บางทีอาจจะเป็นผู้เล่นที่มีอายุน้อยกว่าซานเชซก็ได้” นิโคลัส กล่าวทิ้งท้าย

โปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรับมือกับศึกหนักอีกครั้ง หลังพวกเขาต้องออกไปเยือนถึงถิ่น ปาร์ค เดอส์ แปรงส์ เพื่อต่อกรกับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง “แดนน้ำหอม” อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันพุธที่ 6 มีนาคมนี้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้