รีเซต
สายแข็ง! โอลิเวียร่า รับเจองานหนัก ย้ำไม่ประมาทบุรีรัมย์ และขอเก็บ 3 แต้มในบ้าน

สายแข็ง! โอลิเวียร่า รับเจองานหนัก ย้ำไม่ประมาทบุรีรัมย์ และขอเก็บ 3 แต้มในบ้าน

สายแข็ง! โอลิเวียร่า รับเจองานหนัก ย้ำไม่ประมาทบุรีรัมย์ และขอเก็บ 3 แต้มในบ้าน
armcasanova
5 มีนาคม 2562 ( 13:33 )
31

ออสวัลโด้ โอลิเวียร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมอูราวะ เรด ไดมอนส์ ยอมรับเจองานหนักอยู่ร่วมสายกรุ๊ปออฟเดธ ชี้ จะไม่ประมาทบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และต้องคว้ชัยให้ได้

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 นัดแรก กลุ่มจี คู่ระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในงานแถลงข่าวก่อนเกม ออสวัลโด้ โอลิเวียร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมอูราวะ เรด ไดมอนส์ และ ชูซากุ นิชิกาวา ผู้รักษาประตูของทีม ต่างกล่าวว่า ดีใจที่ได้เข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม และยอมรับว่าสายจี เป็นสายแห่งกรุ๊ปออฟเดธ และจะไม่ประมาทบุรีรัมย์ ทีมจากประเทศไทยอย่างเด็ดขาด

“เป็นเกียรติมากที่ได้มาเล่นในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นี่เป็นรายการที่ยาก แต่ก็น่าตื่นเต้นเช่นกัน ก่อนอื่นผมขอพูดถึงทีมร่วมกลุ่ม ซึ่งทุกทีมในกลุ่มล้วนเป็นทีมระดับสูง ที่มีนักเตะชั้นยอด ผมเคยพบกับสองทีมในกลุ่มนี้มาแล้ว พรุ่งนี้จะเป็นเกมนัดแรกในบ้านซึ่งสำคัญมากๆ และจะต้องเอาชนะให้ได้”

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีคุณภาพสูง มีนักเตะที่มีพรสวรรค์หลายคน และบางคนเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน ยังมีผู้เล่นต่างชาติที่มีคุณภาพ เราต้องระวังให้ดีในการเล่นกับพวกเขา ในส่วนของการโรเตชั่นนักเตะ เราจะดูเสมอว่าใครพร้อมที่สุดในเกมวันนั้น” เฮดโค้ช อูราวะ เรด ไดมอนส์ กล่าวปิดท้าย

ชูซากุ นิชิกาวา ผู้รักษาประตูทีมอูราวะ เรด ไดมอนส์ กล่าวว่า“เรามีความสุขมากที่ได้มาเล่นในการแข่งขันระดับเอเชีย เราเป็นแชมป์เอ็มเพอร์เรอร์สคัพ จึงได้มาเล่นในรายการนี้ เราอยากสนุกกับการแข่งในระดับเอเชีย ผมรู้ว่ามันจะไม่มีเกมง่าย ซึ่งเกมแรกสำคัญมาก เราอยากเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมระดับเอเชีย และพรุ่งนี้เราจะทำให้ดีที่สุด”

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จะมีขึ้นในวันพุธที่ 6 มีนาคม ที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 คิกออฟเวลา 17.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ถ่ายทอดสด Bugaboo.tv และ Fox Sport

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้