รีเซต
ดีกรีทีมชาติ! ชนภัช ปลื้มติด 33 คนสุดท้าย ฟ็อกซ์ ฮันท์ - เผยพร้อมดวลออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ดีกรีทีมชาติ! ชนภัช ปลื้มติด 33 คนสุดท้าย ฟ็อกซ์ ฮันท์ - เผยพร้อมดวลออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ดีกรีทีมชาติ! ชนภัช ปลื้มติด 33 คนสุดท้าย ฟ็อกซ์ ฮันท์ - เผยพร้อมดวลออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน
armcasanova
5 มีนาคม 2562 ( 17:19 )
505

ชนภัช บัวพันธ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี จากโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เผยความรู้สึก หลังติด 33 คนสุดท้ายในโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์

การเข้าแคมป์รอบสุดท้าย สำหรับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมรับทุนการศึกษาในระดับมัธยมปลายที่โรงเรียน Ratcliffe College ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 เป็นวันสองที่เริ่มการคัดตัว “ปอนด์” ชนภัช บัวพันธ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี จากโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ได้เปิดเผยความรู้สึกระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัว โครงการ “ฟ็อกซ์ ฮันท์ ไฟน่อล แคมป์” ที่กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ว่า

“ก็รู้สึกดีใจ และมีความสุขครับ ที่ถูกคัดเลือกเข้ามาติด 33 คนสุดท้าย ก็เหมือนกับที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทย ได้เข้าแคมป์กับทีมชาติไทย ทุกๆ ครั้ง ผมก็รู้สึกดีใจ และมีความสุข”

“อยู่ที่นี่ ก็ได้ทั้งเพื่อนใหม่ และได้เจอกับเพื่อนเก่าด้วย แต่แม้จะเป็นเพื่อนกัน ถ้าได้ลงสนามก็ต้องทำเต็มที่ครับ เต็มที่กับการซ้อม และเต็มที่กับการแข่งขันทุกครั้ง”

นอกจากนี้ กองหลังเจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร ที่เพิ่งติดทีมชาติไทย ในชุดอายุไม่เกิน 16 ปี ของ “ซัลบา” ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย ก็ได้เปิดเผยถึงการจับสลากแบ่งสาย การแข่งขันฟุตบอล ยู-16 ชิงแชมป์อาเซียน 2019 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ ที่จะต้องอยู่สายเดียวกับ ออสเตรเลีย, มาเลเซีย, บรูไน, ลาว และ กัมพูชา ว่า

“ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้างครับ เพราะจะได้พบกับออสเตรเลียด้วย ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และผมไม่เคยเจอมาก่อน แต่ผมก็จะทำให้เต็มที่นะครับ ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วเราอาจจะแพ้ แต่ก็เชื่อว่า เราจะได้ประสบการณ์มากขึ้น ได้ทำให้เราได้เห็นข้อเสีย และกลับมาแก้ไข ก่อนจะต้องเล่นในเกม ยู-16 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกต่อไป”

ทั้งนี้ สำหรับการประกาศรายชื่อนักเตะเยาวชนเข้าสู่โครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 จำนวน 10 คนสุดท้าย หลังจากจบการเข้าแคมป์ สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ Fox hunt และสำหรับ การแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 9 สิงหาคมนี้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้