รีเซต
อยากพัฒนาตัวเอง! ณัฐพงษ์ หวังพิสูจน์ฝีเท้า เพื่อคว้าตั๋ว ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ไปอังกฤษ

อยากพัฒนาตัวเอง! ณัฐพงษ์ หวังพิสูจน์ฝีเท้า เพื่อคว้าตั๋ว ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ไปอังกฤษ

อยากพัฒนาตัวเอง! ณัฐพงษ์ หวังพิสูจน์ฝีเท้า เพื่อคว้าตั๋ว ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ไปอังกฤษ
armcasanova
6 มีนาคม 2562 ( 11:56 )
236

“นัท”ณัฐพงษ์ จันทะวงษ์ แนวรับร่างโย่งจากโรงเรียน เทศบาล 2 มุขมนตรี จ.อุดรธานี ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังมีรายชื่อเป็น 1 ใน 33 ผู้เล่น เพื่อคัดเลือกเข้าสู่โครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4

การเข้าแคมป์รอบสุดท้าย ณ กิเลน วัลเล่ย์ รีสอร์ท เขาใหญ่ สำหรับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมรับทุนการศึกษาในระดับมัธยมปลายที่โรงเรียน Ratcliffe College ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ในวันที่สามของการคัดเลือก “นัท”ณัฐพงษ์ จันทะวงษ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเจ้าของความสูง 180 เซนติเมตร ได้เปิดใจครั้งแรกหลังจากที่เข้ามาอยู่ในแคมป์

“ผมต้องขอบคุณสำหรับโอกาสในครั้งนี้ครับผม ผมเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ มาจากโรงเรียน เทศบาล 2 มุขมนตรี จ.อุดรธานี ครับ”

“ผ่านมาสองวันแล้ว ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ และได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ ด้วยครับ ได้ทำความรู้จักกัน แต่บางคนก็รู้จักกันมาก่อนแล้ว ในสนามแข่งขันที่ผ่านมา”

นอกจากในสนามแล้ว แนวรับร่างโย่งรายนี้ ยังกล่าวถึงการที่ได้ฝึกซ้อมกับพี่ๆ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และจากสโมสรของไทยต่างๆ ที่มาเป็นสต๊าฟฟ์โค้ชอีกด้วย

“สำหรับเรื่องในสนามก็มีพี่ๆ อดีตนักฟุตบอลมาค่อยบอก ค่อยแนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ครับ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ ที่เราได้เรียนรู้จากพี่ๆ นักฟุตบอลอดีตทีมชาติ”

“ผมจะพยายามแสดงความสามารถให้เต็มที่ครับ ผมคิดว่าผมมีจุดเด่นในเรื่องของการเล่นลูกกลางอากาศ แต่ในส่วนของร่างกายก็อยากจะพัฒนาให้แข็งแรงกว่านี้ เพื่อการเล่นจังหวะปะทะ”

“ความหวังของผม ก็คือการไปพัฒนาและหาประสบการณ์เพิ่มเติมที่ประเทศอังกฤษครับ” ณัฐพงษ์ จันทะวงษ์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ สำหรับการประกาศรายชื่อนักเตะเยาวชนเข้าสู่โครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 จำนวน 10 คนสุดท้าย หลังจากจบการเข้าแคมป์ สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ Fox hunt

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้