รีเซต
สัญญาณมาแล้ว! โซลชา รับไม่มั่นใจเรื่องสัญญากับ โมลด์ ในตอนนี้

สัญญาณมาแล้ว! โซลชา รับไม่มั่นใจเรื่องสัญญากับ โมลด์ ในตอนนี้

สัญญาณมาแล้ว! โซลชา รับไม่มั่นใจเรื่องสัญญากับ โมลด์ ในตอนนี้
Supanat
6 มีนาคม 2562 ( 12:31 )
737
4

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยอดกุนซือรักษาการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าไม่มั่นใจในสถานะของตนเองว่ายังอยู่ภายใต้สัญญากับ โมลด์ สโมสรจากทิปเปลิเก้น ลีกนอร์เวย์หรือไม่ แต่มีแผนการวางแผนไว้

Martin Rickett/PA via AP

เฮดโค้ช “ปิศาจแดง” สร้างแรงสั่นสะเทือนบนเวทีพรีเมียร์ลีกไม่น้อยหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทามตนเข้ามาเป็นกุนซือรักษาการณ์จาก โมลด์ สโมสรจากทิปเปลิเก้น ลีกนอร์เวย์ แทนที่อดีตผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูริญโย่

ในเบื้องต้นสัญญาระบุว่า โซลชา จะเข้ามากุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นเท่านั้น แต่ในภายหลังพบว่าเรื่องราวที่ระบุไว้ว่า โซลชา เซ็นสัญญา 3 ปี กับ โมลด์ ถูกลบออกจากหน้าเว็บไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการทีมชาวไวกิ้ง เจ้าตัวก็ไม่มั่นใจว่าข้อตกลงนั้นยังคงอยู่อีกหรือไม่ “ผมยังไม่แน่เรื่องในนั้นเหมือนกัน”

นอกจากนี้ อดีตศูนย์หน้าซูเปอร์ซับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพูดถึงสัญญา และข้อมูลของเขาบนทวิตเตอร์ว่ายังเป็น ผู้จัดการทีมของโมลด์

“ผมคิดว่าผมหมดสัญญาไปแล้ว และตอนนี้ผมมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  และอาจจะมีสัญญาอีกฉบับเกี่ยวกับการกลับไปที่ โมลด์”

“มาดูตอนนี้ ผมเป็นผู้จัดการทีมโมลด์ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้ แต่มันมีแผนการที่จะต้องกลับไป” โซลชา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปทำศึกใหญ่อีกครั้งกับยอดสโมสรแห่งลีกเอิง อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงถิ่น ปาร์ค เดอส์ แปรงส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 03.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้