รีเซต
ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 สอบภาษาอังกฤษ-เรียนแทคติก แคมป์คัดเลือกวันที่สาม

ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 สอบภาษาอังกฤษ-เรียนแทคติก แคมป์คัดเลือกวันที่สาม

ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 สอบภาษาอังกฤษ-เรียนแทคติก แคมป์คัดเลือกวันที่สาม
armcasanova
6 มีนาคม 2562 ( 21:28 )
242

การคัดเลือก ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ในวันที่สาม ได้ฝึกทักษะการเลี้ยงบอล, การส่ง และการยิงประตู ในช่วงเช้า และช่วงบ่ายเข้าสอบวัดความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ และเรียนรู้เรื่องแทคติกในการเพรซซิ่ง

การเข้าแคมป์รอบสุดท้าย ณ กิเลน วัลเล่ย์ รีสอร์ท เขาใหญ่ สำหรับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมรับทุนการศึกษาในระดับมัธยมปลายที่โรงเรียน Ratcliffe College ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 วันที่สามของการเข้าแคมป์ในช่วงเช้า นักเตะเยาวชนทั้ง 33 คน ได้รับการฝึกสอนทักษะฟุตบอล อาทิ การเลี้ยงบอล, การส่ง และการยิง จากทีมงานสเก๊าต์ประเทศไทย นำโดย จอ.ดร.ปรีชาพัฒน์ ปยุตเรืองกิตติ์ อดีตผู้ฝึกสอนทีมนักเรียนไทย และอดีตผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย U-19, นิรุจน์ สุระเสียง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย, สมพงศ์ กิตติเกรียงไกร ดีกรีนักฟุตบอลสโมสรตำรวจ และมหาวิทยาลัยอาเซียน, สุประมิตร บุญมีมาก อดีตนักฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี และโค้ช อาคาเดมี่ LDPK, อาทิตย์ ธนูศร อดีตนักฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ,เชียงราย เอฟซี

ต่อมาในช่วงบ่าย เป็นการจัดสอบวัดความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ ลงสนามในช่วงเย็นเล่นลิงชิงบอลและเรียนรู้แทคติกในการเพรซซิ่ง (การบีบพื้นที่คู่ต่อสู้) โดยการใช้พื้นที่ครึ่งสนาม ได้รับการฝึกสอนจาก สตีฟ ฮีลี่ย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟ็อกซ์ ฮันท์ ประเทศอังกฤษ และ บิลล์ วอลล์ หัวหน้าสเก๊าต์ อะคาเดมี่ของเลสเตอร์ ซิตี้ โดยมีสต๊าฟฟ์โค้ช และทีมสเก๊าต์ของประเทศไทย ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

ทั้งนี้ สำหรับการประกาศรายชื่อนักเตะเยาวชนเข้าสู่โครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 จำนวน 10 คนสุดท้าย หลังจากจบการเข้าแคมป์ สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ Fox hunt

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้