รีเซต
สำหรับคนรวย! สื่อเผย สนามใหม่ วอร์ริเออร์ส ในศึกเอ็นบีเอ มีบ็อกซ์วีไอพีสุดหรู

สำหรับคนรวย! สื่อเผย สนามใหม่ วอร์ริเออร์ส ในศึกเอ็นบีเอ มีบ็อกซ์วีไอพีสุดหรู

สำหรับคนรวย! สื่อเผย สนามใหม่ วอร์ริเออร์ส ในศึกเอ็นบีเอ มีบ็อกซ์วีไอพีสุดหรู
boston2018
8 มีนาคม 2562 ( 04:40 )
552

“นักรบสะพานทอง” จะเปิดใช้สนามใหม่ในการแข่งขันศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลหน้า และล่าสุด ก็มีการเปิดเผยบ็อกซ์วีไอพี ของสนามใหม่ด้วย

วอชิงตัน โพสต์ รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลของสนาม เชส เช็นเตอร์ สนามเหย้าแห่งใหม่ของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทีมบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ที่มีมูลค่ากว่า พันล้านเหรียญสหรัญ หรือกว่า 3.3 หมื่นล้านบาท ว่ามีบ็อกซ์ วีไอพี สุดวิเศษอยู่ด้วย

โดยไฮไลท์ของห้องสูท วีไอพี ก็คือ ห้องจะถูกสร้างบริเวณใต้ที่นั่งชั้นสอง ทำให้จะได้มุมมองต่อการชมเกมที่ดีที่สุด โดบทุกห้อง จะมีบริกรประจำห้อง คอยอำนวยความสะดวกเป็นการส่วนตัว นอกจากนี้ ภายนอกห้องสูท จะมีเอ็กคลูซีฟเลานจ์ ชนิดติดขอบสนาม พร้อมกับห้องทานข้าวที่ปูพื้นด้วยโทนสีทอง และยังมี ชั้นไวน์ส่วนตัวของแต่ละห้องสูทอีกด้วย

ที่พิเศษสุด ๆ คือ ภายในห้องสูทของแต่ละผู้ถือตั๋ว จะมีกล้องติดอยู่ทางด้านกระจกหน้าห้อง และจะสามารถเชื่อมต่อกับทีวีส่วนตัวในห้องทางข้าว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ห้องสูท ไม่พลาดเกมทุกวินาที เหมือนดูอยู่ในห้องสูทจริง ๆ ด้วย

สำหรับ ค่าห้องสูทดังกล่าวต่อ 1 ปี จะมีราคาอยู่ที่ราว 1-2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 33-79 ล้านบาทไทย โดยทั้งสนาม จะมีห้องสูทแบบนี้อยู่ทั้งสิ้น 32 ห้องเท่านั้น ซึ่งผู้ที่ถือสิทธิ์ในห้องสูท สามารถเข้าไปใช้งานได้ทุกวัน แม้แต่วันที่ไม่มีบาสเก็ตบอลแข่งขันก็ตาม

โดยสนาม เชส เช็นเตอร์นี้ จะจุผู้ชมได้ราว 18,000 ที่นั่ง โดยสนามยังสามารถปรับมาใช้สำหรับการจัดคอนเสิร์ต หรือ การฉายภาพยนตร์ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วนด้วย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้