รีเซต
แดงอีกแล้ว! เอเมรี่ ชี้ อาร์เซน่อล ต้องรับมือกับการเล่น 10 คนให้ดีกว่านี้หลังพ่ายแรนส์

แดงอีกแล้ว! เอเมรี่ ชี้ อาร์เซน่อล ต้องรับมือกับการเล่น 10 คนให้ดีกว่านี้หลังพ่ายแรนส์

แดงอีกแล้ว! เอเมรี่ ชี้ อาร์เซน่อล ต้องรับมือกับการเล่น 10 คนให้ดีกว่านี้หลังพ่ายแรนส์
boston2018
8 มีนาคม 2562 ( 06:35 )
64

หัวหน้าโค้ชทีม “ปืนใหญ่” เชื่อว่าควบคุมปัจจัยในการโดนกรรมการให้ใบเหลืองหรือแดงไม่ได้ แต่ทีมสามารถเล่นดีกว่านี้ได้ถ้าต้องมี 10 คน

(AP Photo/Tim Ireland)

อูไน เอเมรี่ หัวหน้าโค้ชของ อาร์เซน่อล ต้องการให้ลูกทีมของเขาเรียนรู้วิธีการจัดการในการเล่น 10 คน หลังโดนใบแดงในเกมที่พ่าย แรนส์ 1-3 ของนักแรกในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ปืนใหญ่” ได้อเวย์โกลสำคัญตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก อเล็กซ์ อิโวบี ให้ทีมนำก่อน แต่หลังจากนั้น โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส ก็มาโดน 2 ใบเหลือง และกลายเป็นใยแดงไล่ออกจากสนาม

หลังจากนั้น ทีมเจ้าบ้านมารัวคืน 3 ลูกรวด จาก เบนฌาแม็ง บูริโกด์, การทำเข้าประตูตัวเองของ นาโช่ มอนเรอัล และ อิสมาอิล ชารร์ ทำให้ทีมเยือนต้องพ่ายไป 1-3

อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสแก้ตัวในสัปดาห์หน้า เพื่อที่จะเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ และ เอเมรี่ ก็รู้สึกว่า การที่ทีมโดนไล่ออกนั้น มันเปลี่ยนเกมของทีม มากกว่าที่ควรจะเป็น

“ผมคิดว่า เราเปลี่ยนไปมากกว่าที่เราต้องการ แต่ ใบแดงก็สามารถเกิดขึ้นได้” ผู้จัดการทีมชาวสเปน กล่าว

“2 ใบเหลือง มันเป็นการตัดสินใจจากผู้ตัดสิน หลังจากนั้น ผมคิดว่าเราต้องเล่นรู้ที่จะเล่นให้ได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบวันนี้อีก เมื่อเราเสียผู้เล่น 1 คน ออกไปนอกสนาม

“มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีในวันนี้ เพราะว่า เราไม่ได้ทำงานของเราได้สำเร็จ ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ในนาทีที่ยากลำบาก จากการมีผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน เหมือนที่เราต้องการให้เป็น ผมคิดว่า เราทำได้ดีกว่านี้ได้”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้