รีเซต
ไม่หลงระเริง! อาทิตย์ รับสุดภูมิใจหลังซัดชัยพา ท่าเรือ คว้าชัย - หวังพัฒนาต่อเพื่อยึดตัวจริง

ไม่หลงระเริง! อาทิตย์ รับสุดภูมิใจหลังซัดชัยพา ท่าเรือ คว้าชัย - หวังพัฒนาต่อเพื่อยึดตัวจริง

ไม่หลงระเริง! อาทิตย์ รับสุดภูมิใจหลังซัดชัยพา ท่าเรือ คว้าชัย - หวังพัฒนาต่อเพื่อยึดตัวจริง
kentnitipong
9 มีนาคม 2562 ( 11:35 )
107

อาทิตย์ บุตรจินดา ซูเปอร์ซับผู้ซัดประตูชัยออกมาเผยถึงความรู้สึกที่สามารถช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนสุดสำคัญช่วยให้ “สิงห์เจ้าท่า” ไต่อันดับขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว รวมถึงความคาดหวังในการขึ้นเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงให้ได้

 

 

ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 3 ประจำวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ผลปรากฏว่า ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 2-3 โดยในนาทีที่ 73 ทศพล ลาเทศ กองหลังตัวเก๋าของ “สิงห์เจ้าท่า” ได้รับอาการบาดเจ็บจึงถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ทว่า “เซฮร์เด็จ” กลับแก้เกมด้วยการส่งแนวรุกอย่าง อาทิตย์ บุตรจินดา ลงสนามแทน

เมื่อ “เจ้านุ๊ก” ได้สัมผัสบอลเพียงครั้งแรก เจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้โอกาสที่มีต้องหลุดลอยไป หลังสวมบทซูเปอร์ซับทำประตูชัยให้ “สิงห์เจ้าท่า” เบียดเอาชนะ “ฉลามชล” ไปได้ จากการซัดประตูเสียบมุมแคบเข้าไปอย่างเยือกเย็น

หลังจบการแข่งขันหัวหอกวัย 24 ปี ได้ออกเปิดใจกับทาง TrueID Sport ถึงความรู้สึกที่ช่วยพาทีมคว้า 3 แต้มขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว และความพร้อมในการขึ้นเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง

“ผมมีโอกาสลงไปเล่น ผมก็เต็มที่ในทุกๆ แมตช์แต่วันนี้ลงไปแล้วช่วยทีมได้ยิงประตูชัยได้ รู้สึกดีใจมากๆ ครับ”

“สำหรับผม คือ เราต้องมองแบบวันต่อวัน เกมต่อเกม ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ขึ้นไปแย่งตำแหน่งตัวจริงขนาดนั้น จริงๆ ก็อยากจะเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงครับ แต่ผมต้องพัฒนาตัวเองเพื่อให้ไปสู่จุดๆ นั้นให้ได้” อาทิตย์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้โปรแกรมศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดถัดไป การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่อย่าง “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ เริ่มคิกออฟ 18.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้