รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
9 มีนาคม 2562 ( 12:17 )
90

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เซาธ์แฮมป์ตัน – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2019 เวลา 22:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เชนต์ แมรี่ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2019 เวลา 22:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

 

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน

(Photo by Julian Finney/Getty Images)

เซาธ์แฮมป์ตัน สถานการณ์ลงไปอยู่ในโซนน่าเป็นห่วงอีกครั้ง ถึงแม้จะยังไม่ได้อยู่ในโซนตกชั้น แต่ก็อยู่เหนือโซนแค่ 2 คะแนนเท่านั้น นั่นหมายความว่า เกมนี้ ถ้าพวกเขาแพ้ แล้ว คาร์ดิฟฟ์ ชนะ พวกเขาจะหล่นไปรั้งอันดับ 18 ทันที ดังนั้น พวกเขาจำเป็นต้องดิ้นรนด้วยตัวเองก่อน เพื่อไม่ต้องไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ

เกมนี้ พวกเขาจะยังไม่มี แดนนี่ อิงก์ ที่น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ช่วงสิ้นเดือนจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แฮมสตริง ส่วน มาริโอ เลมิน่า กับ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ทั้งคู่ยังไม่มีกำหนดคืนสนาม ทำให้จะไม่มีโอกาสลงในเกมนี้แน่นอน

แต่ข่าวดีเล็ก ๆ คือ พวกเขาไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเลย นั้นหมายความว่า ผู้เล่นที่เหลือ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเชื่อว่า ผู้เล่นหลัก ๆ ในเกมนี้น่าจะยกมาจากเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดก่อน

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(AP Photo/Alastair Grant)

หลังจากชนะติดต่อกันมาอย่างยาวนาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สะดุดใน 3 นัดหลังสุด โดยเก็บได้เพียงคะแนนเดียว จากการเสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งน่าจะส่งผลต่อความมั่นใจของพวกเขาอย่างเห็นได้ชัด

ความพร้อมในเกมนี้ พวกเขาจะยังไม่มี คีแรน ทริปเปียร์ ที่จะกำหนดคืนสนามในสัปดาห์หน้า แต่ข่าวดีคือ เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ วิงก์ กลับมาซ้อมได้ทั้งคู่แล้ว และมีโอกาสลงสนามในนัดนี้ด้วย

จากการได้ เดเล่ อัลลี กลับมาจะทำให้ 4 ยอดขุนพลในแนวรุกของสเปอร์ส กลับมาประสานงานกันอีกครั้ง แต่ต้องวัดใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ด้วยว่าจะกล้าส่งนักเตะที่หายสนามไปกว่าเดือนอย่างอัลลี ลงเป็นตัวจริงเลยหรือไม่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : แองกัส กันน์, แยน เบดนาเร็ค, มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ยานน์ วาเลรี่, โอริออล โรเมอู, ปีแอร์ เอมิล ฮอจ์ยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, นาธาน เรดมอนด์, ชาลี ออสติน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ฮูโก้ ยอริส, แยน แฟร์ต็องเก้น, โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์, ดาวิซอน ซานเชซ, แดนนี่ โรส, แชร์จ ออริเยร์, มุสซ่า ซิสโซโก้, อิริค ไดเออร์, คริสเตียน อีริกเซ่น, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

 

บทวิเคราะห์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจอสภาวะไฟลน ที่จะเสียคะแนนไม่ได้อีกแล้ว ไม่เช่นนั้น อาจจะตกที่นั่งลำบากในการลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 อันดับแรก ดังนั้น เกมนี้ต่อให้เป็นทีมเยือน แต่ก็น่าจะเปิดเกมบุกใส่เพื่อทำประตูนำก่อนแน่นอน

ส่วนเซาธ์แฮมป์ตันเอง ก็อยู่ในสถานการณ์ลำบากไม่แพ้กัน แต่ด้วยธรรมชาติที่ไม่ใช่ทีมที่เปิดเกมแลกกับใคร และรู้ตัวดีว่าแนวรุกเป็นรองคู่แข่ง น่าจะใช้จังหวะฉาบฉวยเล่นงานคู่แข่ง แบบที่ทำได้ดีในเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้เชื่อว่า ความคมของสเปอร์ส จะเป็นตัวตัดสินเกม เพราะถ้าเปิดเกมด้วยการขึ้นนำได้ก่อน โอกาสที่จะเกมชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 นัดหลังก็มีโอกาสมาก แต่ถ้าทิ้งเวลาให้มากไปโดยทำอะไรไม่ได้ โอกาสจะเสมอ หรือแพ้ก็มี

แต่สุดท้าย ยังเชื่อในกึ๋นของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และการที่พวกเขาจะมี เดเล่ อัลลี กลับมาประจำการณ์อีกครั้ง และน่าจะเอาชนะไปได้ มากกว่า 1 สกอร์ด้วย

 

สกอร์ที่คาด

เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“Mr.BOSTON”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้