รีเซต
ต้องเอาด้วยกล! เอเมรี่ เผย อาร์เซน่อล อาจเปลี่ยนแท็กติกส์ในการรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด

ต้องเอาด้วยกล! เอเมรี่ เผย อาร์เซน่อล อาจเปลี่ยนแท็กติกส์ในการรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด

ต้องเอาด้วยกล! เอเมรี่ เผย อาร์เซน่อล อาจเปลี่ยนแท็กติกส์ในการรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด
boston2018
9 มีนาคม 2562 ( 14:41 )
260

“ปืนใหญ่” จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” โดยมีอันดับ 4 เปิดเดิมพัน และโค้ชของเขา มองถึงการเปลื่ยนแท็กติกส์ในเกมนี้

(AP Photo/Tim Ireland)

อูไน เอเมรี่ หัวหน้าโค้ชของ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า พวกเขาอาจจะใช้แผนการเล่นที่แตกต่างออกไปจากเกมล่าสุด ในการรับมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

การเจอกันครั้งล่าสุดใน เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทีม “ปืนใหญ่” ของกุนซือชาวสเปน เป็นฝ่ายพ่ายไป 1-3 และต้องตกรอบที่ 4 ไป

การพบกันในวันอาทิตย์นี้ ทั้งคู่มีคะแนนห่างกันอยู่เพียง 1 แต้ม และผลแพ้-ชนะ มีผลอย่างมากในการลุ้นอันดับที่ 4 ของตารางในฤดูกาลนี้

โดย เอเมรี่ เปิดเผยก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ว่า “การเจอกันครั้งสุดท้ายของพวกเราในพรีเมียร์ลีก เรามีความมั่นใจสูงมาก และการได้เล่นในบ้าน เราจะเล่นด้วยความแน่นอน แต่ในวันอาทิตย์นี้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก ๆ แน่นอน

“พวกเขามีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในฤดูกาล แต่ เราเล่นได้เล่นภายใต้แฟนบอลของเรา และ เราต้องการสร้างบรรยากาศที่ช่วยเราได้มาก ในการโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุด

“เราต้องรักษาความทดทน นี่เป็นโอกาสครั้งใหญ่ เพราะว่าเราต้องการรักษาความมั่นคงในตารางพรีเมียร์ลีกไว้ เมื่อเราต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในแมตช์ เราจะต้องสามารถหาฟอร์มเก่งของเราให้เจอ และ เรากับ ยูไนเต็ด ก็มีอันดับใกล้กันมากทีเดียว”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้