รีเซต
ก็จารย์บอกไม่ล้ำ! สเตอร์ลิ่ง ฮาเฮซัดแฮตทริกพา แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 รั้งจ่าฝูงต่อ

ก็จารย์บอกไม่ล้ำ! สเตอร์ลิ่ง ฮาเฮซัดแฮตทริกพา แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 รั้งจ่าฝูงต่อ

ก็จารย์บอกไม่ล้ำ! สเตอร์ลิ่ง ฮาเฮซัดแฮตทริกพา แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 รั้งจ่าฝูงต่อ
Supanat
10 มีนาคม 2562 ( 02:28 )
304
2

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แฮตทริก พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไล่อัด วัตฟอร์ด 4-2 รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ต่อไปอีก 1 สัปดาห์

Martin Rickett/PA via AP

พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 30 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบการมาเยือนของ วัตฟอร์ด โดยเดมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้ แวงซองต์ กอมปานี บัญชาการในแนวรับ และส่งดาวรุ่งอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ลงสนาม ด้านทีมเยือน เลือกใช้ประสบการณ์ของ มิเกล บริตอส ในแผงหลัง และกองหน้าปรับเป็น ไอแซค ซัคเซส ได้รับโอกาสก่อน  ทรอย ดีนี่ย์

ในช่วงครึ่งเวลาแรก ซิตี้ เปิดเกมรุกใส่ “แตนอาละวาด” และมีโอกาสบวกสกอร์อยู่หลายครั้ง ไล่แต่ลูกขึ้นโขกจ่อๆ ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นต่อ แต่ทีมเยือนยังรักษาผลเสมอที่ 0-0 เอาไว้ได้จนหมดครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว กุนโดกัน กระดกบอลไปให้ อเกวโร่พักบอลลงมาให้ แต่ มายานมัต สกัดบอลไปโดน สเตอร์ลิ่ง เด้งผ่านฟอสเตอร์ เข้าไปทางเสาไกลแต่ไลน์แมนยกธงซึ่งกรรมการไปปรึกษาก่อนตัดสินว่าเป็นประตูทั้งที่ราฮีมอยู่ตำแหน่งล้ำหน้าแล้วมีส่วนในการพยายามเล่นบอลด้วย ทำให้ เจ้าบ้านออกนำเร็ว 1-0

นาที 50 ดาบิด ซิลบา รับบอลหน้ากรอบเบตโทษก่อนจะไหลไปให้ ริยาด มาห์เรซ ที่วิ่งสอดขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจะตบกลับไปให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แปโล่งๆ ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนีเป็น 2-0

Martin Rickett/PA via AP

9 นาที ถัดมา ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เบิกประตูที่ 3 ให้ตัวจากจังหวะจ่ายของ ดาบิด ซิลบา และเลี้ยงตัดเข้าให้ ยิงแสกหน้า เบน ฟอสเตอร์ เข้าไปอบ่างสวยงาม

นาที 66 บอลยาวจาก เบน ฟอสเตอร์ ให้ ทรอย ดีนี่ย์ ที่พึ่งลงมาเป็นตัวสำรอง โขกเช็ดให้ เคราร์ด เดวโลเฟว ที่พึ่งลงเช่นกัน ยิงผ่านมือ เอแดร์สัน ให้ วัตฟอร์ดไล่มาเป็น 1-3

ท้ายเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสยิงเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่ก็ยิงเพิ่มไม่ได้ จบเกม “เรือใบสีฟ้า” เอาชนะ วัตฟอร์ดไป 3-1 เก็บ 74 คะแนน หนี ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้