รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
10 มีนาคม 2562 ( 13:34 )
471
3

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

อาร์เซน่อล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

AP Photo/Tim Ireland

รั้งอันดับ 5 ของตาราง แข่ง 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 6 แพ้ 6 นัด มี 57 คะแนน โดยเกมกลางสัปดาห์ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพิ่งจะแพ้ให้กับ แรนส์ มาให้รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูโรป้า ลีก

เกมนี้ อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล หวังคว้า 3 คะแนน เพื่อแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 4 เกมนี้จะไม่มี อเล็กซ์ ตอร์เรร่า ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในนัดที่แล้วกับสเปอร์ส ส่วนแนวรุก อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ที่ติดโทษแบนในยูโรป้า จะกลับลงเป็นตัวจริงแทน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

AP Photo/Francois Mori

รั้งอันดับ 4 ของตาราง แข่ง 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 7 แพ้ 5 นัด มี 58 คะแนน โดยกลางสัปดาห์เพิ่งจะสร้างเซอร์ไพรส์ พลิกกลับมาเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้สำเร็จ ด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยพร้อมเท่าไร

ส่วนในเกมนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นทำสถิติเก็บชัยชนะเกมเยือนในลีก 7 นัดติดต่อกันเทียบเท่ากับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดผู้จัดการทีมปีศาจแดงเคยทำไว้ โดยเกมนี้จะได้ ปอล ป็อกบา คัมแบ็กกลับมาช่วยทีมหลังติดโทษแบนในถ้วยยุโรป ส่วน อองโตนี่ มาร์เชียล กับ เนมันย่า มาติช ก็พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก ส่วนแนวรุกวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ โรเมลู ลูกากู เป็นทีเด็ด

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, เอนสลี่ย์ เมตแลนด์ ไนส์, โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส, โลรองต์ กอสเซียลนี่, เซอัด โคลาซินัช, มัตเตโอ เกนดูซี่, กรานิต ชาก้า, เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน, อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซ์ อิโวบี้, อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา, อันเดรียส เปเรร่า, โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

บทวิเคราะห์

ทั้งสองทีมต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้ เพื่อตัดแต้มแย่งชิงตำแหน่งกันในโซนบนของตาราง เมื่อคืนนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พลิกพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสทำแต้มเท่าหากชนะ และจะนำอาร์เซน่อลห่างถึง 4 แต้มอีกด้วย สำหรับอาร์เซน่อล หากชนะนัดนี้จะแซงนำปีศาจแดงไป 2 แต้ม และกลับมาขึ้นอันดับ 4 ทันที

สำหรับทัพปืนใหญ่ เรื่องตัวผู้เล่นในเกมนี้จะไม่มีตัดตัวเกมอย่าง ตอร์เรร่า ลงสนาม อาจจะทำให้เกมรุกของยูไนเต็ด เล่นได้อย่างอิสระมากขึ้น แต่นัดนี้พวกเขาจะได้ อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ กลับมาลงสนามล่าตาข่ายในเกมนี้

ส่วนทางด้าน ปีศาจแดง ที่ทำผลงานดีวันดีคืน เกมนี้จะได้ ปอล ป็อกบา กลับมาลงสนามจะทำให้ในแดนกลางของทีมแน่นขึ้น และบวกกับความมั่นใจของสองกองหน้า แรชฟอร์ด, ลูกากู ชั่วโมงนี้ เรียกได้ว่าห้ามประมาทพวกเขาเลยทีเดียว

เอาเป็นว่า ผมคิดว่าเกมนี้ต้องอาศัยความผิดพลาดของอีกฝ่ายในการเล่นงาน และต้องอาศัยความเฉียบคมของศูนย์หน้า เกมนี้โมเมนตั้มน่าเอนไปทางฝั่งทีมเยือนมากกว่า ด้วยพละกำลังใจที่เพิ่งผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

สกอร์ที่คาด

อาร์เซน่อล 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

“Arm Phukrit”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้