รีเซต
ขาดเธอเหมือนขาดใจ! คาร์ลอส รับ เสีย เอกนิษฐ์ ทำเกมรุกเชียงใหม่ตื้อ - แต่มั่นใจเกมหน้ามีแต้มแน่

ขาดเธอเหมือนขาดใจ! คาร์ลอส รับ เสีย เอกนิษฐ์ ทำเกมรุกเชียงใหม่ตื้อ - แต่มั่นใจเกมหน้ามีแต้มแน่

ขาดเธอเหมือนขาดใจ! คาร์ลอส รับ เสีย เอกนิษฐ์ ทำเกมรุกเชียงใหม่ตื้อ - แต่มั่นใจเกมหน้ามีแต้มแน่
kentnitipong
10 มีนาคม 2562 ( 21:43 )
170

กุนซือพยัคฆ์ล้านนา ชี้ การเจ็บของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ส่งผลต่อการเก็บบอลแดนหน้า เผยโชคร้ายทีมมาเสียประตูเพิ่มจากจุดโทษ จึงยากที่จะคัมแบ็ค

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังบุกพ่าย เมืองทอง 2-0 โดยมาเสียประตูในช่วง 30 นาทีสุดท้ายของเกม

โดย คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี ออกมายอมรับว่าการต้องเปลี่ยน เอกนิษฐ์ ปัญญา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งตั้งแต่ครึ่งแรก บวกกับตัวผู้เล่นที่เหลืออยู่ยังไม่สามารถทดแทนได้ ส่งผลให้เกมรุกของทีมไม่ต่อเนื่อง จึงทำให้ทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ต้องพ่ายไป 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019

“แม้เราจะเตรียมตัวมาแล้ว แต่โชคร้ายที่เราเสียประตูไปก่อน เราก็พยายามสู้เพื่อเอาคืน ก็ดันมาเสียจุดโทษเพิ่มอีกถือว่าโชคร้ายอีกครั้ง เรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้ เทพีแห่งโชคไม่ได้อยู่ข้างเรา”

“แน่นอนว่าการบาดเจ็บของ เอกนิษฐ์ ส่งผลกระทบกับทีมอย่างเห็นได้ชัด เพราะตอนนั้นเราเล่นได้ดี เก็บบอลได้ สร้างสรรค์เกมรุกได้ แต่พอเขา (เอกนิษฐ์ ปัญญา) เจ็บ โอกาสเราจึงเสียไป ทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เซตบอลได้”

“พอครึ่งหลัง เมื่อจังหวะในตรงนี้เราขาดหายไป เราเลยทำได้ไม่ดีเหมือนครึ่งแรก ตรงกลางเหลือ พิชิตพงษ์ คนเดียว ก็ทำได้ไม่เต็มที่นัก แม้เราจะพยายามด้วยผู้เล่นที่เรามี แต่ดันมาเสียประตูไปก่อน เลยทำให้เป็นจุดเปลี่ยน”

การปราชัยต่อเมืองทอง ทำให้เชียงใหม่ออกนอกบ้าน 2 นัด ยังไม่มีคะแนน เฮดโค้ชพยัคฆ์ล้านนา มองเรื่องผลงานเกมเยือนว่า “การออกนอกบ้านเราแพ้ 2 เกม มันเร็วเกินไปที่จะตัดสินเราจากตรงนั้น ถ้าดูจากปีที่แล้ว 4 เกมแรก เรามีแค่ 2 แต้ม แต่สุดท้ายเราเลื่อนชั้นได้”

“อยากให้มองว่าเรากำลังปรับจูน ถ้าตัดสินเราจากเกมเยือนแค่ 2 นัด ก็ดูจะใจร้ายไปหน่อย เราเร่งแก้ไขอยู่ ก็ใกล้ที่จะโอเคแล้ว เราทุกคนยังสู้เต็มที่”

“นัดต่อไป (เสาร์ 16 มีค เปิดบ้านรับ ราชบุรี) ก็เป็นโอกาสที่เราจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ จริงๆ เราหวังทุกนัดตั้งแต่เกมแรกจนถึงวันนี้ แม้เราจะแพ้ แต่เมื่อมีโอกาส เราต้องทำให้ได้ เราไม่เคยหวังแค่แต้มเดียว โดยเฉพาะในบ้าน เราต้องเน้น ซึ่งมันขึ้นอยู่กับเวลาว่า 3 แต้มนี้ จะมาเมื่อไหร่ เร็วแค่ไหน นักเตะเราเข้ากับระบบมากขึ้นเรื่อยๆ แฟนบอลเข้ามาสนับสนุนกันมากมาย ก็อยากให้เป็นแบบนี้ต่อไปอีกในวันเสาร์นี้ครับ” กุนซือเลือดแซมบ้า ทิ้งท้าย

สำหรับนัดต่อไป พยัคฆ์ล้านนา จะเปิดบ้านรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันเสาร์ที่ 16 มี.ค. นี้ ที่สนาม 700 ปี เวลา 17.45 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้