รีเซต
ได้แต้มเกมเยือน! ไอล์ตัน พอใจหลังลูกทีมบุกแบ่งแต้ม ชัยนาท

ได้แต้มเกมเยือน! ไอล์ตัน พอใจหลังลูกทีมบุกแบ่งแต้ม ชัยนาท

ได้แต้มเกมเยือน! ไอล์ตัน พอใจหลังลูกทีมบุกแบ่งแต้ม ชัยนาท
armcasanova
11 มีนาคม 2562 ( 11:35 )
65

ไอล์ตัน ดอส ซานโตส ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานลูกทีมแม้เก็บเพิ่มได้เพียงคะแนนเดียวหลังบุกเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1

นกใหญ่พิฆาต ออกนำไปก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ บิลล์ โรซิมาร์ แต่ กว่างโซ้งฯ มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วจากการยิงของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งไปคนละแต้ม

“ในครึ่งแรกหลายๆจังหวะเราอาจจะติดขัดอยู่ แต่ก็พยายามมองเกมเพื่อหาจังหวะดีๆจ่ายบอลไปข้างหน้าให้กองหน้าเราได้เล่นอาจจะยังติดขัด แต่หลายจังหวะเราทำได้ดี”

“ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น แม้ว่าจะเสียประตูไปก่อน แต่ก็สามารถกลับมาตีเสมอได้ไว ซึ่งหลังตีเสมอเราพยายามเปลี่ยนผู้เล่นเกมรุกที่เรามีเพื่อหวังจะทำประตูได้เพิ่ม แต่แม้จะไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ แต่ทุกคนก็ช่วยกันจนวินาทีสุดท้าย น่าเสียดายที่เราเปลี่ยน พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ลงมาช้าไปหน่อยเพราะเรามีประสิทธิภาพในการจ่ายบอลที่ดีที่สามารถสร้างปัญหาให้ชัยนาทได้มากกว่านี้ หนึ่งแต้มสำหรับเราถือว่าไม่ซีเรียสเพราะเป็นทีมเยือนมาสองเกมติด”

“ส่วนอาการเจ็บของ สรานนท์ เรายังไม่สามารถบอกได้ว่าเขาเจ็บหนักแค่ไหนหรือจะรักษาอย่างไรทางแพทย์เรากำลังเช็คอยู่ แต่กระทบกับทีมชาติแน่นอนคิดว่าไชนา คัพ คงไม่ได้ไป แต่เราก็มีผู้รักษาประตู อภิรักษ์ วรวงษ์ ที่ตั้งใจซ้อมและแต่ละคนก็ทำได้ดี” ไอล์ตัน กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 มีนาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้