รีเซต
ต้องขอบคุณพวกเขา! บันโดวิช ซูฮกแข้งบุรีรัมย์ หลังปลดล็อคชัยเกมแรก

ต้องขอบคุณพวกเขา! บันโดวิช ซูฮกแข้งบุรีรัมย์ หลังปลดล็อคชัยเกมแรก

ต้องขอบคุณพวกเขา! บันโดวิช ซูฮกแข้งบุรีรัมย์ หลังปลดล็อคชัยเกมแรก
armcasanova
11 มีนาคม 2562 ( 11:43 )
148

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมผลงานลูกทีมหลังเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลในศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้สำเร็จ จากการเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 2-0 พร้อมมองว่าหนทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

“ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านเอาชนะ “ต่อพิฆาต” 2-0 โดยได้ประตูจาก โมดิโบ้ ไมก้า นาทีที่ 74 และสุภโชค สารชาติ นาทีที่ 82 ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในฐานะตัวสำรองทั้งคู่ ขณะเดียวกันยังถือเป็นชัยชนะนัดแรกของซีซั่นหลังก่อนหน้านี้แพ้มาไร้ชัยมา 3 นัดติดต่อกันทั้งในเกมลีก และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

“เกมนี้เป็นเกมที่ดี เราทำได้ทุกอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการครองบอล การเล่นเกมรุกที่ดุดัน และที่สำคัญคือการยิงประตู เกมนี้เราสร้างโอกาสในการทำประตูได้หลายครั้ง ครึ่งเวลาแรกเราทำได้ดีมาก แต่ก็น่าเสียดายที่ไม่อาจจะทำประตูขึ้นนำได้ ผมว่าอย่างน้อย ครึ่งแรกเราควรจะได้ 1 ประตู”

“กลับมาเล่นครึ่งหลัง เราค่อนข้างประหม่า แต่ก็ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่มีวินัยในการทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี ผมมีความรู้สึกที่ดีกับชัยชนะในเกมนี้ มันเป็นชัยชนะเกมแรกจาก 3 นัด แต่หนทางการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล ก่อนลงสนามเกมนี้ ถามว่าเรากดดันไหม? แน่นอน 2 นัดที่ผ่านมา เราทำได้แค่เสมอมันย่อมกดดันพอสมควร”

“เกมนี้ผมต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทำได้ตามแผนการเล่นที่วางเอาไว้ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบทั้งเกมรับ เกมบุก และการเข้าทำประตู และต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเราในสนาม” บันโดวิช ทิ้งท้าย

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกหนักเมื่อต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 13 มีนาคม เวลา 18.00 น. ที่สนามช้าง อารีน่า สเตเดี้ยม

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้