รีเซต
OFFICIAL : เรอัล มาริด คอมเฟิร์มตั้ง ซีดาน คุมทัพ “ราชันชุดขาว” ยาว 3 ปี

OFFICIAL : เรอัล มาริด คอมเฟิร์มตั้ง ซีดาน คุมทัพ “ราชันชุดขาว” ยาว 3 ปี

OFFICIAL : เรอัล มาริด คอมเฟิร์มตั้ง ซีดาน คุมทัพ “ราชันชุดขาว” ยาว 3 ปี
armcasanova
12 มีนาคม 2562 ( 10:47 )
160
2

เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือแชมป์ยูฟ่าฯ 3 สมัยซ้อนเข้ามาคุมทัพ “ราชันชุดขาว” อย่างถาวรแทนที่ของ ซานติอาโก้ โซลารี่

AP Photo/Bernat Armangue

ทางด้านบอร์ดบริหารของ “ราชันชุดขาว” เรียก โซลารี่ เข้าพบเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อบอกกับเขาว่าขณะนี้ได้ยกเลิกสัญญาการคุมทัพของกุนซือชาวอาเจนติน่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้แต่งตั้งเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสเสียบเก้าอี้แทน โดยใจความของการแถลงการณ์ข่าวสุดช็อคโลกมีดังนี้

“ขณะนี้ทางบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด เรียก โซลารี่ มาเข้าพบเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2019 เพื่อแจ้งให้ทราบว่าทาง เรอัล ตัดสินใจยกเลิกสัญญาว่าจ้าง โซลารี่ ในการทำหน้าที่คุมทัพชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

“ทางเราขอชื่นชมการทำงานของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และจงรักภักดี เขาแสดงให้เราเห็นอยู่เสมอว่า “บ้าน” ในความหมายของสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างไร”

“นอกจากนี้ทางคณะกรรมการจึงได้ตกลงแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปอีก 3 ปี จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022”

ด้วยผลงานที่ไม่สู้ดีนักของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ทำให้บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ไม่รอช้าตัดสินใจปลดเขาเซ่นการหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์รวมถึงตกรอบบอลถ้วยถึง 3 ใบซ้อนภายในสัปดาห์เดียว(ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, โกปา เดล เรย์ และลาลีก้า)

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้