รีเซต
โบซิดาร์ บันโดวิช : เราสามารถล้ม ชุนบุค ได้ในซีซั่นที่แล้ว และเราจะทำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

โบซิดาร์ บันโดวิช : เราสามารถล้ม ชุนบุค ได้ในซีซั่นที่แล้ว และเราจะทำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

โบซิดาร์ บันโดวิช : เราสามารถล้ม ชุนบุค ได้ในซีซั่นที่แล้ว และเราจะทำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้
kentnitipong
12 มีนาคม 2562 ( 15:20 )
50

เฮดโค้ชชาวเซิร์บ ออกโรงย้ำ คู่แข่งจากแดนโสมขาวยังสุดแกร่ง แม้จะเคยเอาชนะมาในซีซั่นที่แล้วก็ตาม แต่ยังเชื่อมั่นว่า บุรีรัมย์ จะสามารถย้ำแค้นอีกครั้งในสังเวียนแห่งนี้

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนเกมนัดที่สองของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จะเปิดฉากขึ้นในวันพรุ่งนี้ ท่ามกลางความสนใจของทั้งสื่อไทย และเกาหลีใต้

“แน่นอนว่านี่คือเกมที่สำคัญ และมีความหมายกับ บุรีรัมย์ มากๆ เรารู้ว่านี่คือเกมที่ยาก แต่ชัยชนะเหนือ ประจวบ เอฟซี ในไทยลีก ก็ช่วยทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นก่อนลงสนามในวันพรุ่งนี้”

“เรารู้ว่ากำลังจะลงสนามกับทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย พวกเขาแข็งแกร่งในทุกๆ ตำแหน่ง แต่ผมก็เชื่อว่าเราเองมีความหวัง และเราจะทำให้เต็มที่ เราจำเป็นที่จะต้องมีสมาธิ เล่นตามแทคติก เพื่อเอาแต้มให้กับแฟนบอลชาวไทยให้ได้”

“ชุนบุค ไม่ได้มีจุดเด่นแค่ลูกกลางอากาศแต่เพียงอย่างเดียว พวกเขายังเซตเกมบนพื้นที่ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นเดียวกับลูกเซตพีซ แต่เรามีวิธีรับมือพวกเขา อย่างที่กัปตันสุเขาว์ (นุชนุ่ม) ได้บอกไปว่า สำคัญที่สุดคือเราต้องมีสมาธิในทุกๆ วินาที”

“ส่วนที่หลายๆ คนเป็นห่วงในเรื่องของสภาพความฟิต อย่างที่ทุกคนได้เห็นว่า เราต้องลงเล่นถี่มากๆ อาจจะสามวันต่อหนึ่งนัดด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายเราก็สามารถผ่านมันมาได้ด้วยดี สภาพทีมบุรีรัมย์ ณ ตอนนี้สมบูรณ์มากๆ”

“ชุนบุค เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ในโลกของฟุตบอล ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เราพิสูจน์ให้คนทั้งเอเชียได้เห็นแล้วว่า เราสามารถล้มพวกเขาได้ในซีซั่นที่แล้ว และเราจะทำมันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้” บอสโก้ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ “ปราสาทสายฟ้า” มีคิวลงดวลกันแชมป์ลีกจากเกาหลีใต้ในวันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม (ช้าง อารีน่า) เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้