รีเซต
พรุ่งนี้รู้กัน! กุนซือชุนบุคฯ ไม่หวั่นเสียงเชียร์ "GU12" แต่ยันไม่ประมาท บุรีรัมย์ อย่างแน่นอน

พรุ่งนี้รู้กัน! กุนซือชุนบุคฯ ไม่หวั่นเสียงเชียร์ "GU12" แต่ยันไม่ประมาท บุรีรัมย์ อย่างแน่นอน

พรุ่งนี้รู้กัน! กุนซือชุนบุคฯ ไม่หวั่นเสียงเชียร์ "GU12" แต่ยันไม่ประมาท บุรีรัมย์ อย่างแน่นอน
kentnitipong
12 มีนาคม 2562 ( 18:19 )
134

เฮดโค้ชโปรตุกีส เผยไม่หวั่นเสียงเชียร์แฟนๆ “ปราสาทสายฟ้า” แต่อย่างใด พร้อมย้ำไม่มีทางประมาท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

โชเซ่ โมไรส์ กุนซือของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส  ออกมาให้มัสภาษณ์ระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนเกมนัดที่สองของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดฉากขึ้นในวันพรุ่งนี้ โดยเจ้าตัวยัน ไม่หวั่นพลังเสียงเชียร์ในรัง บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

“ทุกอย่างถือว่าดี และเป็นที่น่าพอใจ ทั้งการเดินทาง ที่พัก สภาพอากาศ รวมถึงการฝึกซ้อมที่เข้มข้นทันทีที่เราเดินทางมาถึงประเทศไทย” โมไรส์ เริ่มต้นการแถลงข่าว

“ในส่วนของการขาดหายไปของ อาเดรียโน่ นั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรที่น่ากังวลอย่างที่หลายๆ คนคิดกัน เขาแค่มีอาการบาดเจ็บแค่นั้น”

“ทุกคนรู้ดีว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมที่มักจะทำผลงานในรายการนี้ได้ดียามลงเล่นในฐานะเจ้าบ้าน แต่ผมบอกตรงๆ ว่า ชุนบุคฯ ไม่ได้กังวลเรื่องเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่นี่เลยแม้แต่น้อย ผมกลับมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำที่จะช่วยทำให้บรรยากาศในเกมดูคึกคักขึ้นมา

ผมไม่สามารถบอกได้ว่าใครคือนักเตะของบุรีรัมย์ที่เราจะโฟกัสเป็นพิเศษ ฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม เราไม่ประมาท และให้ความสำคัญกับพวกเขาในทุกๆ ตำแหน่ง”

“แม้จะเป็นการลงทำหน้าที่ในฐานะเฮดโค้ชครั้งแรกที่ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม แต่ส่วนตัว ผมเองเคยมาที่ประเทศไทยก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ เป็นเมืองที่ดี และผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาที่ประเทศไทย” โมไรส์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ “ปราสาทสายฟ้า” มีคิวลงดวลกันแชมป์ลีกจากเกาหลีใต้ในวันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม (ช้าง อารีน่า) เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้