รีเซต
ฉลามสุดเซ็ง! ลูเคี่ยน บาดเจ็บ ส่อพักยาว 6 วีค

ฉลามสุดเซ็ง! ลูเคี่ยน บาดเจ็บ ส่อพักยาว 6 วีค

ฉลามสุดเซ็ง! ลูเคี่ยน บาดเจ็บ ส่อพักยาว 6 วีค
armcasanova
12 มีนาคม 2562 ( 16:06 )
135

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ต้องพบกับข่าวร้าย ก่อนเกมที่จะยกทัพ ออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึก ไทยลีก วันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ หลังผลการตรวจเช็ค อาการบาดเจ็บ (MRI) ของ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ แนวรุกชาวบราซิล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทีมแพทย์ประจำสโมสร ยืนยันว่า ลูเคี่ยน ที่ได้รับบาดเจ็บ จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมเปิดบ้าน พ่าย การท่าเรือ เอฟซี 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 มี.ค.) มีอาการ กล้ามเนื้อแฮมสตริงขาซ้ายฉีก และ จะต้องใช้เวลาในการพักรักษาอาการบาดเจ็บราวๆ 4-6 สัปดาห์

ซึ่งจะทำให้ ลูเคี่ยน หมดสิทธิ์ช่วย “ฉลามชล” อย่างน้อย 2 เกมแน่นอนแล้ว คือ เกมที่จะบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 16 มี.ค. และ เกมที่จะกลับมาเปิดบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี 31 มี.ค. หลังจากเบรกให้กับ ทีมชาติ ไทย ในช่วงฟีฟ่าเดย์

สำหรับ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ย้ายมาจาก พัทยา ยูไนเต็ด (สมุทรปราการ ซิตี้) เมื่อปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี ไปแล้ว 3 นัด ในซีซั่นนี้ ทำได้ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

โปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวยกทัพ ออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้