รีเซต
ผมรักบาเยิร์น! เป๊ป ฟันธงเสือใต้ เขี่ย หงส์แดง ร่วงแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน

ผมรักบาเยิร์น! เป๊ป ฟันธงเสือใต้ เขี่ย หงส์แดง ร่วงแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน

ผมรักบาเยิร์น! เป๊ป ฟันธงเสือใต้ เขี่ย หงส์แดง ร่วงแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน
armcasanova
13 มีนาคม 2562 ( 11:29 )
63

เป๊ป กวาดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค หวังว่าการศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตาในวันนี้ “เสือใต้” จะเป็นฝ่ายเขี่ย ลิเวอร์พูล ร่วง พร้อมเข้าไปรอแข่งขันต่อในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

AP Photo/Dave Thompson

ชาลเก้ 04 ถูกยัดเยียดความปราชัยบนเวทียุโรปไปแบบไร้ซึ่งความปราณีถึง 7-0 ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหากนำผลสกอร์มารวมกันกับเลกแรกเท่ากับว่า “ราชันสีน้ำเงิน” โดน “เรือใบสีฟ้า” สอนบอลไปถึง 10-2

การเข้ารอบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ ณ เวลานี้มีตัวแทนจากพรีเมียร์ลีกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้วอย่างน้อย 3 ทีม(ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้) ซึ่งครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ขึ้นต้องย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 8 ปีก่อน นั่นคือฤดูกาล 2010/11

นอกจากนี้ถ้าหากตัวแทนจากเมอร์ซี่ย์ไซด์สามารถคว่ำ “เสือใต้” ลงได้ถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า นั่นหมายความว่าลิเวอร์พูลจะเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกทีมที่ 4 สามารถเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ และเป็นสโมสรจากเกาะอังกฤษมากถึงครึ่งหนึ่งของทีมที่เหลือ ทว่ากุนซือชาวสเปนไม่ต้องการให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น แต่ต้องการสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์เป็นฝ่ายเขี่ยคู่แข่งตัวฉกาจตกรอบแทน

“ผมต้องอภัยประชาชนชาวอังกฤษทุกๆ คนด้วยจริงๆ แต่ในค่ำคืนนี้ บาเยิร์น จะเป็นฝ่ายคว้าตั๋วรอบ 8 ทีมสุดท้าย ผมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ผมรักมิวนิค ผมรักบาเยิร์น และผมก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่นหลายคนด้วย”

การที่ “เรือใบสีฟ้า” ไล่ถล่ม “ราชันสีน้ำเงิน” ไปแบบสิ้นท่าถึง 10-2 ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และยิงประตูใส่คู่แข่งได้มากที่สุดในทางฝั่งตัวแทนจากแดนผู้ดีในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอ้าท์

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป “เรือใบสีฟ้า” จำเป็นต้องสู้ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเพื่อโอกาสในการคว้าโทรฟี่ใบที่ 2 ประจำฤดูกาล 2018/19 ด้วยการบุกไปเยือน “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ ถึงถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ประเทศเวลส์ ในคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 00.20 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้