รีเซต
ผิดที่ฉันเอง! ซิเมโอเน่ รับ ยูเวนตุส สมควรคว้าชัย เข้ารอบ 8 ทีม UCL หลังเปิดบ้านอัด ตราหมี

ผิดที่ฉันเอง! ซิเมโอเน่ รับ ยูเวนตุส สมควรคว้าชัย เข้ารอบ 8 ทีม UCL หลังเปิดบ้านอัด ตราหมี

ผิดที่ฉันเอง! ซิเมโอเน่ รับ ยูเวนตุส สมควรคว้าชัย เข้ารอบ 8 ทีม UCL หลังเปิดบ้านอัด ตราหมี
Supanat
13 มีนาคม 2562 ( 13:56 )
62

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือทีม แอตเลติโก้ มาดริด ออกมายอมรับว่าตนวางแผนพลาด จนทำให้ทีมตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

AP Photo/Luca Bruno

แม้จะสามารถกุมความได้เปรียบด้วยการมี 2 ประตูจากการพบกันในนัดแรก แต่ด้วยแฮตทริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ช่วยให้ ยูเวนตุส สร้างคืนแห่งประวัติศาสตร์ขึ้นที่ตูริน ในการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซึ่งหลังเกม เฮดโค้ชทีมตราหมีได้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น  “มันไม่เกี่ยวกับความมุ่งมั่นในการทำงานหรือความพยายาม ยูเว่ ทำได้ดีกว่าและสมควรที่จะชนะในเกมนี้ พวกเขากลับมาได้ แต่กลับกันเราต้องแสดงความยินดีกับคู่แข่ง เมื่อพวกเขาเล่นได้อย่างนั้นและคุณก็พ่ายแพ้อย่างวันนี้”

“แน่นอน เราทำผิดพลาดหลายอย่าง แต่หมายถึงผมนะไม่ใช่นักเตะ พวกเขา(ยูเวนตุส)มีกลยุทธ์ที่ดีและทำประตูที่สองได้ นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาชนะการแข่งขัน “

โดยเกมนี้เปิดฉากมาได้เพียง 26 นาที ก็เป็น ยูเว่ ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน แต่ แอตฯ มาดริด กลับพลาดโอกาสทองที่จะได้อเวย์โกล เมื่อ อัลบาโร่ โมราต้า โหม่งบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดายในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก ซึ่งจังหวะนี้ ซิเมโอเน่ กลับมองว่าไม่เสียหาย พร้อมยังชื่นชมความมุ่งมั่นของทีมม้าลายอีกด้วย

“ ผมไม่คิดว่าโมราต้าทำได้แย่นะ เขายังมีความเป็นศูนย์หน้าอยู่ ทีมของเราเล่นได้ดีขึ้น และเราต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา ในครึ่งหลังเราสร้างโอกาสได้หลายหน แต่ก็ไม่เพียงพอ เพราะเราไม่สามารถเทียบ ยูเวนตุส ได้เลย”

“ ผมคิดว่าพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ยูเว่ คือความสามารถในการเพรสของพวกเขา แม้ว่าเราจะพยายามแก้เพรสซิ่ง แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะหยุดประตูที่สอง”

“ ยูเวนตุส เล่นในทำนองเดียวกันกับสิ่งที่เราทำในเลกแรก ซึ่งได้มาจากความพยายามและพวกเขาสมควรผ่านรอบรองชนะเลิศ”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แอตเลติโก้ มาดริด คือเกมลาลีกาที่จะบุกไปเยือน แอตเลติก บิลเบา ในคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 00.30 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้