รีเซต
วันนี้อ้ายมีความสุข! บันโดวิช ซูฮกลูกทีมสุดแกร่งหลังคว่ำ ชุนบุคฯ - ยก ศุภณัฏฐ์ คืออนาคตบอลไทย

วันนี้อ้ายมีความสุข! บันโดวิช ซูฮกลูกทีมสุดแกร่งหลังคว่ำ ชุนบุคฯ - ยก ศุภณัฏฐ์ คืออนาคตบอลไทย

วันนี้อ้ายมีความสุข! บันโดวิช ซูฮกลูกทีมสุดแกร่งหลังคว่ำ ชุนบุคฯ - ยก ศุภณัฏฐ์ คืออนาคตบอลไทย
kentnitipong
13 มีนาคม 2562 ( 20:46 )
68

กุนซือปราสาทสายฟ้า ออกมายกย่องลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนสามารถคว้าชัยเหนือ ชุนบุคฯ พร้อมชี้ชัด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คืออนาคตแห่งวงการลูกหนังไทย

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านเอาชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ไปแบบสุดบีบหัวใจ 1-0 จากประตูชัยของ สุภโชค สารชาติ โดยเจ้าตัวย้ำชัด

“ผมอยากจะขอบคุณนักฟุตบอลของเราทุกๆ คนในวันนี้ ไม่ใช่เฉพาะแทคติก หรือสภาพร่างกายที่เราทำได้ดีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสภาพจิตใจอีกด้วย ผมมั่นใจว่า บุรีรัมย์ นั้นเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้อย่างแท้จริง ผมภูมิใจกับนักเตะของเรามากๆ เช่นเดียวกับแฟนๆ ของเรา ต้องขอบคุณทุกๆ กำลังใจ พวกเรารู้ และสัมผัสได้เสมอ”

“ในเกมนี้ ชุนบุคฯ มีรูปแบบการขึ้นเกมที่หลากหลาย และมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงระหว่างครึ่งแรก กับครึ่งหลัง ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่สุดท้ายเราก็ยังสามารถรับมือพวกเขาได้ โดยเฉพาะเกมรับที่เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ นี่เป็นวันที่มีความหมายกับ บุรีรัมย์ มากๆ เพราะสุดท้ายเราสามารถคว้าสามคะแนนสำคัญได้ ผมเชื่อว่าเรามีแทคติก และรูปแบบการเล่นที่ถูกต้อง ผมให้ความสำคัญกับผลลัพธ์มากที่สุด”

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เราสามารถต่อกรกับทีมระดับแถวหน้าของเอเชียได้ เช่นเดียวกับนักเตะไทย ถ้าพวกคุณมีความมุ่งมั่น กระหาย และมีวินัย คุณก็สามารถสู้กับทีมยักษ์ใหญ่เหล่านั้นได้โดยไม่มีปัญหา”

นอกจากนี้ บอสโก้ ยังได้พูดถึงอีกหนึ่งโมเม้นต์สำคัญในสนามนั่นคือการตัดสินใจส่ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงสนามในช่วงเวลาท้ายเกม ทำให้ “เจ้าแบงค์” กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุรีรัมย์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และน้อยที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของรายการนี้

“ทุกคนจะเคยเห็นว่า ในซีซั่นที่แล้วเราส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามเยอะมากๆ ท่ามกลางคำถามมากมายที่สงสัยว่าเด็กๆ เหล่านั้นจะลงเล่นได้อย่างไร จะเล่นได้หรือไม่ ? แต่สุดท้าย บุรีรัมย์ ก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่านั่นคือการตัดสินใจที่ไม่ผิด เด็กๆ เหล่านั้นสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้”

“แบงค์ (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา) ก็เช่นกัน เขาทำได้ดีมากๆ เขาสามารถรักษามาตรฐานการเล่นในวันนี้ได้ดีไม่ต่างไปจากการซ้อม ผมเชื่อมั่นในตัวของเขา รวมถึงทุกๆ คนในทีมเสมอ และผมกล้าพูดได้เลยว่า แบงค์ คืออนาคตของวงการฟุตบอลไทย ทุกอย่างอยู่ที่เวลาเท่านั้น และเมื่อถึงเวลานั้นทุกคนก็จะได้เห็นว่า แบงค์ มีดีแค่ไหน” กุนซือเลือดเซิร์บ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่มนั้นจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปักกิ่ง กั๋นอัน ในวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้