รีเซต
ทีมชนะเป็นพอ! ศุภโชค เปิดใจหลังซัดประตูชัย พร้อมคว้า แมนออฟเดอะแมตช์ เกมเฉือน ชุนบุก

ทีมชนะเป็นพอ! ศุภโชค เปิดใจหลังซัดประตูชัย พร้อมคว้า แมนออฟเดอะแมตช์ เกมเฉือน ชุนบุก

ทีมชนะเป็นพอ! ศุภโชค เปิดใจหลังซัดประตูชัย พร้อมคว้า แมนออฟเดอะแมตช์ เกมเฉือน ชุนบุก
Supanat
13 มีนาคม 2562 ( 21:38 )
158

สุภโชค สารชาติ เปิดใจหลังซัดประตูชัยพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 1-0 และนำเป็นดาวซัลโว ของทีม

เกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 “ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านเอาชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 1-0 จากการยิงของ “เจ้าเช็ค” สุภโชค สารชาติ ซึ่งเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าในฤดูกาลนี้ และได้รางวัล  แมนออฟเดอะแมตช์ ด้วย

“ดีใจครับที่วันนี้ยิงประตูได้ และทีมก็ชนะด้วย เราช่วยกันเล่นเต็มที่ ทุกคนรู้ว่าเจอ ชุนบุค เป็นเกมที่ยาก แต่เราก็สู้ได้ และเก็บ 3 แต้มแรกใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ ได้ครับแน่นอน เราขนะทีมใหญ่ได้ นักเตะทุกคนก็ได้ มีความมั่นใจมากขึ้น”

“ปีนี้ผมไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องยิงได้กี่ประตูในฤดูกาลนี้ ถ้ามีโอกาสยิง ก็จะยิงให้ได้ทุกนัด แต่อยากให้ทีมชนะให้ได้มากกว่า”

นอกจากนี้ เช็ค ยังฝากข้อความถึงน้องชายอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้ และมีชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีว่า

“ผมอยากจะบอกน้องว่า เวลาลงสนาม เวลาซ้อมก็ทำให้เต็มที่ พิสูจน์ให้โค้ช ทีมงาน และทุกๆ คนได้เห็น ที่เหลือก็อยู่ที่โค้ชว่าจะส่งลงสนามหรือไม่ ก็ทำให้เต็มที่”

โปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่มนั้นจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปักกิ่ง กั๋นอัน ในวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้