รีเซต
OFFICIAL : เรอัล มาดริด แถลงคว้า เอแดร์ มิลิเตา เซ็นยาว 6 ปีรวด

OFFICIAL : เรอัล มาดริด แถลงคว้า เอแดร์ มิลิเตา เซ็นยาว 6 ปีรวด

OFFICIAL : เรอัล มาดริด แถลงคว้า เอแดร์ มิลิเตา เซ็นยาว 6 ปีรวด
Supanat
14 มีนาคม 2562 ( 19:04 )
636

เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาคว้าตัว เอแดร์ มิลิเตา ประเดิมการกลับมาของ ซีเนอร์ดีน ซีดาน เป็นรายแรก จาก ปอร์โต้ ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี

AP Photo/Luis Vieira

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเลือดแซมบ้ารายนี้เคยค้าแข้งอยู่ในลีกบ้านเกิดอย่าง เซาเปาโล ได้ไม่นานก็ตกเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปก่อนในท้ายที่สุดจะลงเอยกับ ปอร์โต้ สโมสรชั้นนำจากลีก้า นอส โปรตุเกส

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมหลังลงเล่นให้ เซาเปาโล ไปทั้งหมด 35 นัด ซัดไป 3 ประตู และปอร์โต้อีก 20 นัด ซัดไปอีก 2 ประตู ทำให้ เรอัล มาดริด ไม่รอช้าที่จะแย่งลายเซ็นของ มิลิเตา มาก่อนใครด้วยสัญญาระยะยาวถึง 6 ปีรวด และจะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ทาง “ราชันชุดขาว” ได้มีแถลงการณ์ออกมาโดยมีใจความดังนี้ “ทางสโมสรเรอัล มาดริด ได้ทำข้อตกลงร่วมกันกับปอร์โต้ ในการเซ็นสัญญาดึงตัว เอแดร์ มิลิเตา เข้ามาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะยาว 6 ปี จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025”

“เขามาจากปอร์โต้ สโมสรที่เขาเข้ามาเป็นตัวหลักของทีม และมีชื่อเสนอเข้าชิงในฐานะปราการหลังที่ดีที่สุดถึง 5 เดือนติดต่อกัน”

“เขาเป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ในหลายๆ ตำแหน่ง โดยปกติเขาเล่นเป็นตำแหน่งเซ็นเตอร์ แต่เขาก็สามารถเล่นตำแหน่งแบ็กขวาได้เช่นกัน เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีทั้งความเร็ว การยืนตำแหน่ง และทักษะการอ่านเกมที่ดี”

“นอกจากนี้เขายังสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดี คุณภาพที่ถูกเติมเต็มตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ปอร์โต้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขนาดไหนบนเวทีลูกหนังยุโรป”

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้