รีเซต
เดือดแน่! เฟ็ด, ราฟา มาครบ เทนนิส อินเดียน เวลส์ รอบ 8 คนสุดท้าย

เดือดแน่! เฟ็ด, ราฟา มาครบ เทนนิส อินเดียน เวลส์ รอบ 8 คนสุดท้าย

เดือดแน่! เฟ็ด, ราฟา มาครบ เทนนิส อินเดียน เวลส์ รอบ 8 คนสุดท้าย
boston2018
15 มีนาคม 2562 ( 04:02 )
210

มือ 2 ของโลกจากสเปน และ มือ 4 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านเข้ารอบตัดเชือกตามคาด ในเทนนิส มาสเตอร์ รายการแรกของปี ที่ สหรัฐอเมริกา

(AP Photo/Mark J. Terrill)

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิส มือ 4 ของโลก จาก สวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะ ไคล์ เอ็ดมุนด์ มือ 22 ของรายการจากสหราชอาณาจักร ผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศ ในเทนนิส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น หรือ อินเดียน เวลส์ มาสเตอร์ ได้เรียบร้อย

แชมป์ 5 สมัยจาก สวิส โค่น มือ 1 ของสหราชอาณาจักรไปได้ 2 เชตรวด ด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-4 โดยใช้เวลาเพียงชั่วโมงนิด ๆ เท่านั้น

โดย เฟเดอเรอร์ ยังไม่เสียเชตให้ใครเลยในรายการนี้ และ เชฟได้ทั้ง 7 เบรกพ้อยต์ที่ต้องเจอในแมตช์นี้ และ ยังเล่นเสิร์ฟแรกได้แต้มถึง 79% อีกด้วย

ขณะที่ มือ 2 ของโลกจากสเปน อย่าง ราฟาเอล นาดาล ก็ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเช่นกัน หลังเอาชนะ ฟิลิป ครายิโนวิช จาก เซอร์เบีย 2 เชตรวดเช่นกัน สกอร์ 6-3 และ 6-4

“ราชาคอร์ตดิน” จะเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ คาเรน คาชานอฟ จาก รัสเซีย ที่เอาชนะ จอห์น อิสเนอร์ มาได้ 2 เชตรวด ขณะที่ เฟ็ดเอ็กซ์ จะพบกับ อูแบร์ ฮูร์คุชซ์ จากโปแลนด์ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ทั้ง นาดาล และ เฟเดอเรอร์ น่าจะได้โคจรมาพบกัน ในรอบ รองชนะเลิศต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้