รีเซต
ตบรางวัล! วาเลรี่ ขยายสัญญา เซาธ์แฮมป์ตันถึงปี 2023 เรียบร้อย

ตบรางวัล! วาเลรี่ ขยายสัญญา เซาธ์แฮมป์ตันถึงปี 2023 เรียบร้อย

ตบรางวัล! วาเลรี่ ขยายสัญญา เซาธ์แฮมป์ตันถึงปี 2023 เรียบร้อย
boston2018
15 มีนาคม 2562 ( 06:22 )
314
1

หลังจากขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ และโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น “นักบุญแดนใต้” ก็ตบรางวัลให้ดาวรุ่งเป็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย

(Martin Rickett/PA via AP)

ยาน วาเลรี่ ขยายสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกไปจนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ขึ้นมาชุดใหญ่

ดาวรุ่งฝรั่งเศสวัย 20 ปี ที่เล่นได้ทั้งแบ็คขวา และ กองกลางด้านขวา ยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้โค้ช ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ได้เป็นผลสำเร็จ หลังได้ลงสนามเกมแรก ในการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

วาเลรี่ เล่นในพรีเมียร์ลีกไปทั้งสิ้น 16 เกม และทำประตูได้ใน 2 นัดหลัง ที่พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีม คัมแบ็คมาเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ได้ 2-1 ด้วย

“ยาน พัฒนาตัวเองได้อย่างน่ามหัศจรรย์ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน” ฮาเซลฮุทเทิล กล่าว “ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับปรัชญาการทำทีมของเซาธ์แฮมป์ตันที่สุด เขายังเด็ก และมองไปข้างหน้าเสมอ

“เขาได้รับความเชื่อใจจากเรา เขาตอบแทนกลับมาด้วยผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจแบบที่เราได้เห็นกัน มีแต่นักเตะที่เชื่อมั่นในตัวเองเท่านั้น ถึงจะทำได้แบบนี้ และความคิดแบบนี้ จะยิ่งช่วยให้เขาโชว์ฟอร์มได้ดียิ่งขึ้นไป

“ตอนนี้ คุณยังสามารถเห็น ยาน พัฒนาการเล่นในแง่ของเกมรับได้อีกด้วย และเขาก็ยิงประตูใส่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่มได้อีก นี่เป็นสัญญาณที่ดีมาก ๆ ที่แสดงให้เห็นว่าเขามั่นใจ และ โตขึ้นแค่ไหน”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้