รีเซต
ในที่สุด! มาร์กซิยาล มีชื่อกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุด คัดเลือกบอลยูโร 2020

ในที่สุด! มาร์กซิยาล มีชื่อกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุด คัดเลือกบอลยูโร 2020

ในที่สุด! มาร์กซิยาล มีชื่อกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุด คัดเลือกบอลยูโร 2020
boston2018
15 มีนาคม 2562 ( 06:35 )
108

กองหน้า “ปีศาจแดง” โชว์ผลงานได้ดีจนกลับไปมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง หลังจากหลุดโผในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ไปนาน

(AP Photo/Tim Ireland)

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคัดเลือกบอลยูโร 2022 อีกครั้ง หลังหลุดโผทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลกเมื่อปีก่อน

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องป์ มองข้ามมาร์กซิยาล ในฟุตบอลโลกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ เขามีชื่อติดทีมในเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่พบกับ ฮอลแลนด์ และ อุรุกวัย

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 23 ปี ไม่ได้มีส่วนกับเกม เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อน ดังนั้น การลงเล่นกับ มอลโดว่า และ ไอซ์แลนด์ ในเดือนนี้ ก็น่าจะเป็นโอกาสลงสนามรับใช้ชาติครั้งแรกในรอบเกือบ 1 ปี

มาร์กซิยาล ต้องต่อสู้อย่างหนัก เพื่อจะได้ลงเล่นในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ การเข้ามาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำให้อดีตกองหน้า โมนาโก ได้โอกาสอีกครั้ง และทำรวมไปแล้ว 11 ประตูในการลงเล่นทุกรายการฤดูกาลนี้ ซึ่งเทียบเท่าที่เขายิงไปได้ทั้งฤดูกาลของปีก่อนเรียบร้อยแล้ว

ครั้งสุดท้าย ที่เขาได้ลงเล่นในนามทีมชาติ ต้องย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม 2018 ที่ฝรั่งเศส เอาชนะ รัสเซีย ในเกมอุ่นเครื่องที่ เชนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่เขาก็พลาดโอกาสไปฟุตบอลโลก ในอีก 2 เดือนต่อมา ทว่า ล่าสุด เดส์ช็องป์ ยกย่องเขาว่า กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง และเรียกติดทีมชาติในที่สุด

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้