รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ชนะเพื่อทวงบัลลังก์จ่าฝูง" ฟูแล่ม VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ชนะเพื่อทวงบัลลังก์จ่าฝูง" ฟูแล่ม VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ชนะเพื่อทวงบัลลังก์จ่าฝูง" ฟูแล่ม VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
15 มีนาคม 2562 ( 17:40 )
586
3

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
ฟูแล่ม VS ลิเวอร์พูล

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เวลา 21.15 น.
สนาม : คราเว่น คอทเทจ
ถ่ายทอดสด : BEIN SPORT 1 & TrueID App

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เวลา 21.15 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง BEIN SPORT 1 & TrueID App

สภาพความพร้อม ฟูแล่ม

ตามหลังพื้นที่ปลอดภัยถึง 13 คะแนน กับอีก 8 นัดสุดท้ายที่เหลือ แม้จะมีโอกาสรอดในทางทฤษฎี แต่ทางปฏิบัติ คงต้องยอมรับกันตรงๆ ว่า เจ้าสัวน้อย ทีมนี้มีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่จะร่วงหล่นไปอยู่ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า

สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ยังคงไว้ในใจ เซร์คิโอ้ ริโก้ ยืนเฝ้าเสาต่อไป คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ แม้จะโดน เลสเตอร์ ซิตี้ รัวมถึงสามเม็ด แต่เชื่อว่า ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์ ยังได้จับคู่กับ ทิม รีม ต่อ วิงแบ็กซ้ายขวาไม่น่าหนีไปจาก เดนิส โอดอย กับ โจ ไบรอัน

สามประสานในแดนกลาง คัลลัม แชมเบอร์ส, ทอม แคร์นีย์ และเควิน แม็คโดนัลด์ จะถูกส่งลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริงแบบไม่มีข้อสงสัย พร้อมกับฝากความหวังในการขึ้นเกมรุกไว้ที่ ไรอัน เซสเซยง กับเด็กเก่า “หงส์แดง” อย่าง ไรอัน บาเบล โดยปัก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

ชัยชนะเหนือทัพ “เสือใต้” ถึงถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า ได้สร้างความฮึกเหิมให้กับยอดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ทีมนี้ได้อย่างรุนแรง จนหลายคนมองว่านี่อาจจะส่งแรงกระเพื่อมไปถึงบัลลังก์จ่าฝูงของ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจาก ถ้า ลิเวอร์พูล เก็บสามคะแนนเหนือ ฟูแล่ม ได้ พวกเขาจะเบียดขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงแทน

อลิสสัน ยังคงเฝ้าเสาในฐานะมือหนึ่งต่อไปไม่มีเปลี่ยน ส่วนแผงหลัง วิงแบ็กสองข้าง หากไม่มีพลิกโผอะไร เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะได้ออกสตาร์ทจับคู่กับแบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์อย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แน่นอน ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ โจเอล มาติป จับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกเหมือนเคย

แผงมิดฟิลด์ ด้วยสถานการณ์ที่มันบีบหัวใจ ทำให้สุดท้าย คล็อปป์ ต้องยอมใช้บริการแข้งประสบการณ์สูงอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ คอยรับบทลูกหาบของ จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม พร้อมวาง ฟาบินโญ่ รับผิดชอบการตัดเกมทั้งหมด

ส่วนสามประสานในแนวรุก แอสซิสต์ที่ มิวนิค สะท้อนให้เห็นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงมีพิษสงไม่เสื่อมคลาย และมั่นใจว่าเจ้าตัวจะยังเป็นหนึ่งในคีย์แมนลุ้นแชมป์ของ คล็อปป์ อย่างแน่นอน รวมถึงโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เหล่า “เดอะ ค็อป” ต้องใช้คำว่า “ขาดเธอ เหมือนขาดใจ” ลงสนามล่าตาข่ายกับ ซาดิโอ มาเน่ ที่กดไปแล้ว 10 เม็ดจากสิบนัดหลังสุดในทุกรายการ เป็นตัวความหวังสูงสุดในแดนหน้า

คลิกอ่าน >>> ถึงเวลา “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ?

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม : เซร์คิโอ้ ริโก้, ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์, ทิม รีม, เดนิส โอดอย, โจ ไบรอัน, คัลลัม แชมเบอร์ส, ทอม แคร์นีย์, เควิน แม็คโดนัลด์, ไรอัน เซสเซยง, ไรอัน บาเบล, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ลิเวอร์พูล : อลิสสัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

บทวิเคราะห์

เจ้าบ้านพ่ายมา 6 นัดติดในลีก แถมยังโดนเจาะตาข่ายไปถึง 15 ลูก ก็พอจะบอกอะไรบางอย่างได้ว่า ฟูแล่ม หาใช่คู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อกับ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ ความมั่นใจหลังจากหักด่านบุกไปคว้าชัยเหนือ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มการถล่มประตูของ ซาดิโอ มาเน่ และความกระหายที่จะปลดล็อกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เมื่อมาผนวกกับแรงจูงใจในการทำแต้มขึ้นกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง น่าจะทำให้ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เดินหน้าเต็มกำลังด้วยสองเป้าหมายคือ คว้าสามคะแนนให้ได้พร้อมกับยิงประตูให้ได้มากที่สุด ในกรณีที่วันหนึ่งผลต่างประตูได้เสียอาจจะมีผลต่อการตัดสินหาแชมป์พรีเมียร์ลีก

 

สกอร์ที่คาด
ฟูแล่ม 0-3 ลิเวอร์พูล

“บก.เก้น”

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้