รีเซต
เดนนิส อมาโต้ : ผู้ตัดสินควรกลับไปดูเทปย้อนหลัง เขาจะได้เห็นข้อผิดพลาดครั้งใหญ่

เดนนิส อมาโต้ : ผู้ตัดสินควรกลับไปดูเทปย้อนหลัง เขาจะได้เห็นข้อผิดพลาดครั้งใหญ่

เดนนิส อมาโต้ : ผู้ตัดสินควรกลับไปดูเทปย้อนหลัง เขาจะได้เห็นข้อผิดพลาดครั้งใหญ่
kentnitipong
16 มีนาคม 2562 ( 14:57 )
151

เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวถึงสองจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ “นกใหญ่พิฆาต” พบกับความพ่ายแพ้ในเกมบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี

นกใหญ่พิฆาต เสียจุดโทษจากจังหวะที่ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม สกัด มัทเธอุส อัลเวส ล้มลงไป ก่อนที่ แฮริสัน ไคออน จะยิงเข้าไปไม่พลาด ขณะเดียวกันท้ายเกมมาเสียฟรีคิก และเป็น จิตปัญญา ทิสุด ยิงไปติดกำแพง ก่อนจะยิงซ้ำเข้าไปไม่เหลือส่งผลให้ ชัยนาท พ่ายไป 1-3 และถือเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันที่ยังไม่ชนะใครนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล

“เราเริ่มต้นได้ดีช่วงต้นเกมมีหลายจังหวะที่เราทำได้ดีจะทำให้ประจวบเจอปัญหาโดยเฉพาะช่วง 30-35 นาทีแรก เรามีโอกาสถึงสองจังหวะ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ผลสุดท้ายก็มาเสียประตูแรก”

“หลังจากเสียประตูแรกเราสามารถคอนโทรลเกมได้ แต่ก็มาเสียจุดโทษ ซึ่งมันไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่จากที่มองผมเห็นว่าผู้เล่นชัยนาทโดนบอลก่อนจะโดนตัวคน พอไปดูภาพช้าก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าผู้เล่นชัยนาทโดนบอลก่อน ซึ่งนี่เป็นจุดเปลี่ยนของเกมพอโดน 2-0 มาท้ายครึ่งหลังผู้เล่นสำคัญเราเจ็บเลยต้องเปลี่ยนแปลงแทคติกในเกม”

“น่าเสียดายที่เกมนี้ไม่มี VAR ถ้ากรรมการมีโอกาสได้ดูเทปย้อนหลัง ซึ่งเขาควรจะดู ก็น่าจะเห็นข้อผิดพลาดที่ทำไว้ ในช่วงครึ่งหลัง ชัยนาท เล่นได้แข็งแกร่งมากกว่าเดิม ครองบอลมากขึ้นจนยิงประตูได้ ด้วยสถานการณ์ที่ตามอยู่ทำให้เราต้องเปิดหน้าแลกก็โดนโต้เรื่อยๆ ประตูฟรีคิกลูกที่สามน่าจะเป็นจังหวะ 50-50″อมาโต้ กล่าว

ปัจจุบัน ชัยนาท ฮอร์นบิล มี 3 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด รั้งอยู่อันดับ 12 ของตารางโตโยต้า ไทยลีก 2019 โปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พีทีที ระยอง เอฟซี ในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้