รีเซต
หลักฐานชัดเจน! เอ็นเอฟแอล สั่งแบน คารีม ฮันท์ 8 เกม ฐานเตะผู้หญิง

หลักฐานชัดเจน! เอ็นเอฟแอล สั่งแบน คารีม ฮันท์ 8 เกม ฐานเตะผู้หญิง

หลักฐานชัดเจน! เอ็นเอฟแอล สั่งแบน คารีม ฮันท์ 8 เกม ฐานเตะผู้หญิง
boston2018
16 มีนาคม 2562 ( 15:10 )
44

ตัววิ่งใหม่แกะกล่องของทีม “เจ้าตูบ” จะไม่ได้เล่นใน 8 เกมแรกของศึก “คนชนคน” ฤดูกาลหน้า หลังต้องชดใช้โทษฐานทำผิดเรื่องความรุนแรง

FILE – In this Nov. 19, 2018, file photo, Kansas City Chiefs running back Kareem Hunt warms up before an NFL football game against the Los Angeles Rams, in Los Angeles. The NFL has suspended Browns running back Kareem Hunt for eight games after a video showed him kicking a woman and he was later involved in a fight at a resort. The league on Friday, March 15, 2019, cited a violation of its personal conduct policy “for physical altercations at his residence in Cleveland last February and at a resort in Ohio last June.” Hunt will not be paid during the half-season suspension, which he will not appeal. (AP Photo/Kelvin Kuo, File)

คารีม ฮันท์ ตัววิ่งคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะต้องเจอโทษแบน 8 เกม หรือ ครึ่งฤดูกาลปกติ ในฤดูกาล 2019 ที่จะถึงนี้ หลังทำผิดกฎเรื่องการใช้ความรุนแรกในปีก่อน จนถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปล่อยตัวออกมา

ฝ่ายดูแลกฎและความประพฤติส่วนบุคคลของเอ็นเอฟแอล ประกาศโทษดังกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเล่นงาน ฮันท์ จากกรณีที่มีคลิปหลุดการทำร้ายร่างกาย และ เตะใส่หญิงสาวขายบริการ ระหว่างพักที่โรงในโอไฮโอ้ เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยหลังจากเรื่องแดง ชีฟส์ ต้นสังกัดเดิมของ ฮันท์ ก็ปล่อยตัวเขาออกจากทีมทันที และเป็น บราวน์ส ที่ให้โอกาสด้วยการเซ็นสัญญามาร่วมทีมอีกครั้ง ในระยะสัญญา 1 ปี

หลังจากรู้ข่าว ฮันท์ ตันสินใจไม่ยื่นอุทธรณ์เพื่อขอลดโทษ และจะรับโทษแบน 8 เกม ซึ่งจะทำให้เขามีส่วนร่วมกับทีมไม่ได้เลย ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป จนกระทั้งจบเกมที่ 8 ของฤดูกาลปกติในช่วงเดือนตุลาคม

ถึงจะเสีย ฮันท์ ไป แต่บราวน์ส ไม่น่าจะมีปัญหาในด้านการบุกภาคพื้นดิน เนื่องจากพวกเขา ยังมี นิค ชับบ์ ตัววิ่งที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลก่อน คอยประจำการอยู่อีกคน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้