รีเซต
อย่ายึดติด! บันโดวิช ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ตามเป้า ย้ำนักเตะควรเล่นได้มากกว่า 1 ตำแหน่ง

อย่ายึดติด! บันโดวิช ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ตามเป้า ย้ำนักเตะควรเล่นได้มากกว่า 1 ตำแหน่ง

อย่ายึดติด! บันโดวิช ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ตามเป้า ย้ำนักเตะควรเล่นได้มากกว่า 1 ตำแหน่ง
Supanat
17 มีนาคม 2562 ( 21:47 )
61

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชื่นชมทีมที่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ทรู แบงค็อกฯ 1-0

ในเกมนี้ บุรีรัมย์ฯ เปลี่ยนผู้เล่นจากเกมชนะ ชอนบุคฯ เพียงไม่กี่ตำแหน่ง แต่ก็ไม่มีปัญหาสำหรับทัพ “ปราสทสายฟ้า” เพราะสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จจากประตูชัยของ เปโดร จูเนียร์ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019

โดยหลังเกม กุนซือชาวเซอร์เบีย ได้ออกมาพูดถึงทีม แต่ก็ยังไม่ประมาทเพราะยังไม่จบฤดูกาล “เราเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ต้องเข้าใจก่อนว่า 3 วันที่แล้วเราเพิ่งผ่านเกมหนักมา แต่พอเห็นนักเตะเล่นได้อย่างนี้แล้วมันน่าเหลือเชื่อมาก แม้เจ้าบ้านจะได้โอกาสทำประตูคืนบ้าง แต่ ศิวรักษ์ ก็ยังช่วยทีมไว้ได้ ซึ่งโดยรวมผมพอใจทั้งในเรื่องแท็กติกและเรื่องร่างกาย ”

ส่วนการไม่มีชื่อของ รัตนากร แล้วเปลี่ยนมาใช้ ศศลักษณ์ แทนในเกมนี้นั้น กุนซือเซาะกราวเสริมว่า เป็นเรื่องของอาการบาดเจ็บและที่สำคัญผู้เล่นในทีมของเขาควรเล่นตำแหน่งอื่นได้

“รัตนากร มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่านิดหน่อย จึงไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ส่วน ศศลักษณ์ เราเห็นพัฒนาการเขามาตลอด เขามีความเร็ว จึงสามารถเล่นกองกลางได้ ซึ่งก็ยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าจะเล่นได้ตลอด แต่ที่สำคัญคือในทีมควรเล่นได้ 2 ตำแหน่งเป็นอย่างน้อย ”

สำหรับสัปดาห์ถัดไปจะเป็นโปรแกรมทีมชาติ ของช่วงฟีฟ่า เดย์ โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาแข่งขันอีกทีคือเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่จะเปิด ช้าง อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้