รีเซต
ไหวไหมลุง! เชลซี ไปไม่รอด บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2

ไหวไหมลุง! เชลซี ไปไม่รอด บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2

ไหวไหมลุง! เชลซี ไปไม่รอด บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2
Supanat
18 มีนาคม 2562 ( 01:33 )
242
1

เชลซี ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โชว์ฟอร์มไม่ออก โดน 2 เม็ดในช่วงครึ่งเวลาหลัง พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 และเป็นชัยชนะนัดแรกในบ้านในรอบ 3 เกมอีกด้วย

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018/19 เป็นการพบกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ซึ่งลงเล่นเป็นนัดที่ 31 เปิดรังเหย้า กูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ซึ่งลงเล่นเป็นนัดที่ 30

มาร์โก้ ซิลวา กุนซือเจ้าบ้าน เปลี่ยนนักเตะจากพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกแพ้นิวคาสเซิล ยุไนเต็ด 2-3 เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ได้แก่ เยร์รี่ มินา กับ เชมัส โคสแมน ซึ่งได้ลงเป็น 11 คนแรกแทน เคิร์ต ซูม่า ที่ติดสัญญายืมตัว และ จอนโจ้ เคนนี่

ด้านทีมเยือนของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กลับมาใช้บรรดาตัวหลักที่ได้พักในยูโรป้าลีกเมื่อกลางสัปดาห์ซึ่งบุกถล่มดินาโม เคียฟ 5-0 กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง นำโดย รอสส์ บาร์คลี่ย์ ซึ่งได้กลับมาเยือนถิ่นเก่า, เอเด็น อาซาร์ รวมถึง ดาวิด ลุยซ์

Martin Rickett/PA via AP

ช่วงครึ่งเวลาแรก เชลซี เป็นฝ่ายเปิดฉากเดินเกมบุกใส่ แต่ไม่สามารถบวกสกอร์ขึ้นได้ทำให้ยังคงเสมอกันอยู่ที่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุมฝั่งขวา ซิกูร์ดส์สัน โยนไปหน้าประตู คัลเวิร์ท-เลวิน ขึ้นเบียด ลุยซ์ โขกเต็มแรงกดลงพื้น เกป้า ซูเปอร์เซฟปัดได้แต่ไม่พ้นอันตราย ริชาร์ลิสัน โหม่งซ้ำดาบสองเข้าไป เอฟเวอร์ 1-0 เชลซี

Martin Rickett/PA via AP

นาที 72 มาร์กอส อลอนโซ่ ไปย่ำใส่เท้าของ ริชาร์ลิสัน จนล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที โดยมี กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน รับหน้าที่สังหารไปติดเซฟของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ก่อนบอลจะเด้งมาเข้าทางซ้ำดาบสอง แบบใจเย็นไปพลาด ให้ทีมเหยือนหนีเป็น 2-0

จบเกม เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มเก็บชัยไป 2-0 เมี 40 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 11 ส่วนเชลซียังหยุดอยู่ที่ 6 มี 57 คะแนนเท่าเดิม

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้