รีเซต
เล่นกันพลาดเอง! อัลเลกรี ผิดหวังทีมพ่ายเจนัว ชี้ใช้ช่วงพักทีมชาติเยียวยาจิตใจ

เล่นกันพลาดเอง! อัลเลกรี ผิดหวังทีมพ่ายเจนัว ชี้ใช้ช่วงพักทีมชาติเยียวยาจิตใจ

เล่นกันพลาดเอง! อัลเลกรี ผิดหวังทีมพ่ายเจนัว ชี้ใช้ช่วงพักทีมชาติเยียวยาจิตใจ
armcasanova
18 มีนาคม 2562 ( 12:01 )
113

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส รู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมของเขาแพ้ให้กับ เจนัว ถึง 2 – 0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา และหวังเกมนี้จะกระตุ้นลูกทีมของเขาให้ตื่นตัวกลับมาสู่เส้นทางที่เหลืออีกครั้ง

Alessandro Di Marco/ANSA via AP

โกรัน ปานเดฟ และ สเตฟาโน่ สตูราโร่ ช่วยกันยิงคนละ 1 ประตู ให้ทีมเจ้าบ้านเปิดรังเอาชนะ ยูเวนตุส 2 – 0 ไปแบบสุดมันส์ ทำให้ ม้าลาย เสียสถิติไร้พ่ายไปในที่สุด

โดยหลังเกมกุนซือของยูเว่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ออกมากล่าวถึงความรู้สึกผิดหวัง ที่ลูกทีม่ายให้กับ เจนัว

“ผมคาดหวังความแตกต่างใน ยูเวนตุส เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เราทำมันผิดพลาดมากเกินไป และหลังจากทีมเสียประตู มันเหมือนกับเกมกับ อตาลันต้า ในเกม โคปปา อิตาเลีย เราเล่นได้ดีแต่เราก็แพ้เกมนั้นก็ก่อนพักเบรกทีมชาติเหมือนกัน ดังนั้นเราจะมีเวลาให้ได้พัก”

“เราพยายามกันเต็มที่ในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งมันสำคัญกับเรามากๆ เราเล่นได้เสี่ยงมากในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นเราคุมเกมได้และยิงประตูได้หลังจากนั้นทุกสิ่งก็เปลื่ยนไป คุณไม่สามารถเล่นดีได้ทุกเกมหรอก การพ่ายแพ้ในเกมนี้เป็นเรื่องที่ดีนะ มันจะปลุกเราขึ้นมาอีกครั้ง”

“เราคิดว่าเราคว้าถ้วย สคูเดตโต้ ได้แล้วแต่มันต้องไม่ใช่แบบนี้ เราต้องเก็บชัยชนะอีก 5 เกมที่เหลือและตอนนี้เราหวังว่า นาโปลี จะทำแต้มหลุดมือไปบ้าง มันเป็นไปไม่ได้ที่จะชนะทุกเกม ผมได้พูดมันไปแล้วตอนต้นซีซั่น เพราะงั้นไม่จำเป็นต้องมาดราม่าอะไร”

“เราเล่นไป 28 นัด ชนะ 24 เสมอ 3 แพ้ 1 มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมาก”

“ถ้ามีใครจะยิงประตูเราสักคนผมหวังจะเป็น สตูราโร่ เขาเป็นคนน่ารักและต้องทนต่อการบาดเจ็บมานานเป็นปี เพราะงั้นเข้าสมควรได้รับมัน”

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ ยูเวนตุส หลังช่วงพักเบรกทีมชาติพวกเขามีคิวเปิดบ้านต้อนรับ เอ็มโปลี ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม เวลา 00.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้