รีเซต
ปลายจมูก! แมคอิลรอย เฉือน ฟิวริก สโตรคเดียว คว้าแชมป์กอล์ฟ เพลเยอร์ส

ปลายจมูก! แมคอิลรอย เฉือน ฟิวริก สโตรคเดียว คว้าแชมป์กอล์ฟ เพลเยอร์ส

ปลายจมูก! แมคอิลรอย เฉือน ฟิวริก สโตรคเดียว คว้าแชมป์กอล์ฟ เพลเยอร์ส
boston2018
18 มีนาคม 2562 ( 19:30 )
139

นักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ เป็นผู้เล่นคนที่ 2 จากสหราชอาณาจักร ที่คว้าแชมป์กอล์ฟ เดอะ เพลเยอร์ส ได้สำเร็จต่อจาก แซนดี้ ไลล์ ในปี 1987

(AP Photo/Lynne Sladky)

รอรี่ แมคอิลรอย อดีตมือ 1 ของโลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ คว้าแชมป์กอล์ฟ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ หลังเฉือนเอาชนะ จิม ฟิวริก วัย 48 ปี เพียงสโตรกเดียว ในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ ซอว์กราส

มือ 4 ของโลก เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ในรอบสุดท้าย รวมไปถึง เชฟพาร์ในหลุมที่ 18 คว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ เฉือนฟิวริก ที่เก็บ 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ไปแค่ 1 อันเดอร์เท่านั้น

นี่เป็นแชมป์รายการแรกของอดีตมือ 1 ของโลก และทำให้เขาเป็นนักกอล์ฟจากสหราชอาณาจักรคนที่ 2 ที่คว้าแชมป์เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพด้วย

การคว้าแชมป์รายการนี้ เป็นการวอร์มอัพชั้นดีก่อนที่จะถึงกอล์ฟ เมเจอร์ อย่าง เดอะ มาสเตอร์ แชมเปี้ยนชิพ ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ด้วย

“ผมรู้สึกเหมือน ผมได้เล่นกอล์ฟด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งในตอนนี้ และ ผมแค่ต้องทำสิ่งนี้ต่อไปให้ได้เท่านั้น” เขากล่าวหลังคว้าแชมป์

“ถ้าเล่นได้แบบนี้แล้วผมยังไม่ชนะ ผมก็คงบอกว่า ผมคงไม่อยากไปที่ ออกัสต้า (สนามที่จัดแข่ง เดอะ มาสเตอร์) แต่ มันดีมากที่ผมชนะ ก่อนที่จะได้ไปเล่นที่ออกัสต้า ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้”

แมคอิลรอย เคยคว้าแชมป์เมเจอร์ อย่าง ยูเอส โอเพ่น ในปี 2011, พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2012 และ 14 รวมไปถึง ดิ โอเพ่น ในปี 2014 ขาดแค่ เดอะ มาสเตอร์ เท่านั้นที่เขายังไม่ได้ โดยการแข่งขันรายการดังกล่าว จะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 เมษายนนี้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้