รีเซต
ไม่มีใครเห็นค่า! เรอัล มาดริด ปิ๊งไอเดียร์ส่ง กูร์กตัวส์ สลับขั้วดึง เด เกอา

ไม่มีใครเห็นค่า! เรอัล มาดริด ปิ๊งไอเดียร์ส่ง กูร์กตัวส์ สลับขั้วดึง เด เกอา

ไม่มีใครเห็นค่า! เรอัล มาดริด ปิ๊งไอเดียร์ส่ง กูร์กตัวส์ สลับขั้วดึง เด เกอา
Supanat
20 มีนาคม 2562 ( 18:37 )
502

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปนรื้อแผนเดิมที่เคยวางไว้อีกครั้ง หลังเบนเป้ากลับมาหา ดาบิด เด เคอา เพื่อรับขวัญนายใหม่อย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ที่ไม่ประทับใจนายทวารช็อตสต็อปเปอร์อย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ เท่าไหร่นัก

AP Photo/Bernat Armangue

จอมหนึบชาวสเปน เคยถูกทาบทามให้สวมชุดขาวมาแล้วก่อนหน้านี้ ก่อนจะลงเอยด้วยการคว้าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 35 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามการย้ายเข้าสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากการกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ทำให้เจ้าตัวต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เคย์เลอร์ นาบาส ในฤดูกาลนี้ โดยแมตช์เดย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานายด่านชาวเบลเยี่ยมต้องตกอยู่บนม้านั่งสำรองให้กับเพื่อนร่วมทีมชาวคอสตาริก้า อีกด้วย

สถานการณ์ในตอนนี้มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับสัญญาของ เด เคอา ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากสัญญาของนายทวารชาวสเปนที่กำลังจะหมดลงในซีซั่นนี้ยังไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทว่า ยูไนเต็ด สามารถใช้ออพชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีได้อัตโนมัติหาก เด เคอา มีปฏิกิริยาที่ชัดเจนแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอนแล้ว

โดยในภายหลัง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ได้ออกมากล่าวว่าตัวของเขายังอยากค้าแข้งอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แต่ถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงตัวของเขาขอเลือก เปแอสเช เสียดีกว่าในช่วงปิดฤดูกาล

หลังจากที่ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี ทำได้เพียงนั่งชมเพื่อนร่วมทีมลงเล่น “ราชันชุดขาว” เล็งเห็นประโยชน์จากจุดนี้จึงตั้งโต๊ะเจรจาสลับตัว กูร์กตัวส์ กับ เด เคอา

ทั้งนี้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 39 นัด เสียไปถึง 40 ประตูรวมทุกๆ รายการ ไล่มาตั้งแต่ลงเล่นในศึกลาลีก้า 27 นัด เสีย 30 ประตู ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 8 นัด เสีย 8 ประตู และโกปาเดลเรย์ 4 นัด เสีย 2 ประตู

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้