รีเซต
ลูกเดียวแล้วไง! กิ๊กส์ สุดปลื้มพา เวลส์ เฉือน ตรินิแดดฯ นิ่ม 1-0

ลูกเดียวแล้วไง! กิ๊กส์ สุดปลื้มพา เวลส์ เฉือน ตรินิแดดฯ นิ่ม 1-0

ลูกเดียวแล้วไง! กิ๊กส์ สุดปลื้มพา เวลส์ เฉือน ตรินิแดดฯ นิ่ม 1-0
Supanat
21 มีนาคม 2562 ( 15:01 )
64

ไรอัน กิ๊กส์ นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ ออกมาเปลือยใจหลังเปิดบ้านเชือด ตรินิแดดและโตเบโก ไปแบบนิ่มๆ 1-0 จากการทำประตูของ เบน วูดเบิร์น ในนาทีที่ 91

Nick Potts/PA via AP

เบน วูดเบิร์น ซัดประตูโทนให้ทีมชาติเวลส์ เอาชนะ ทีมชาติตรินิแดดและโตเบโก ไปได้ ถือเป็นชัยชนะที่สามารถเรียกขวัญ และกำลังใจให้กับเหล่าพลพรรคมังกรแดงก่อนเปิดศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก ที่พวกเขาจะต้องพบกับทีมชาติสโลวาเกีย ในวันอาทิตย์นี้ได้เป็นอย่างดี

กุนซือวัย 45 ปี มีความสุขที่ได้นั่งดูแข้งเยาวชนทีมชาติเวลส์ รายนี้เฉิดฉายในเมืองเร็กซ์แฮม “ในที่สุดพวกเขาก็สามารถหาทางเอาชนะจนได้พร้อมกับคุณภาพที่ล้นแก้ว”

“ผมคิดว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่ดีจริงๆ ทั้งในช่วงครึ่งเวลาแรก และครึ่งเวลาหลัง ตรินิแดดและโตเบโก สร้างความลำบากให้กับเราได้ด้วยการตั้งรับให้แน่น และสบโอกาสหาจังหวะสวนกลับ”

“แต่ถ้าพูดถึงโดยรวมแล้วล่ะก็ผมรู้สึกมีความสุขมากจริงๆ เพราะวู้ดดี้ (เบน วู้ดเบิร์น) ได้รับโอกาสการลงสนามเพียงน้อยนิด ทว่าเขาสามารถทำประตูให้กับทีมได้ในช่วงก่อนหมดเวลาการแข่งขันมันจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง”

“ชัยชนะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยิ่งเป็นประตูชัยในช่วงทดเวลาด้วย หากทีมสามารถเก็บชัยได้โดยมีรูปแบบเช่นเดียวกันกับเกมในวันนี้ มันคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่ผมพูดกับเหล่าลูกทีมของผม”

“หากคุณสามารถเก็บคลีนชีตได้ คุณจะมีโอกาสอยู่เสมอ และเรายังมี คริส กุนเทอร์ ต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ช่วยสกัดลูกออกจากเส้น แต่หนทางยังอีกยาวไกลพวกเขาต้องเดินหน้าต่อไป มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ทว่าผมก็รู้สึกปลื้มใจมากๆ จริง” กิ๊กส์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ไรอัน กิ๊กส์ ได้เริ่มต้นการเป็นเฮดโค้ชอย่างเป็นทางการด้วยการเข้ามากุมบังเหียนทีมชาติเวลส์ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2018 โดยอดีตแข้งคลาส ออฟ 92 รายนี้ขี่หลังมังกรแดงไปแล้วทั้งสิ้น 10 ครั้ง คิดเป็นชัยชนะทั้งหมด 4 ครั้ง และปราชัยไปถึง 5 ครั้ง

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้