รีเซต
BREAKING : ลือสนั่น เชียงใหม่ จ่อแถลงอนาคต "ดาวิด บาลา" ภายในสัปดาห์นี้

BREAKING : ลือสนั่น เชียงใหม่ จ่อแถลงอนาคต "ดาวิด บาลา" ภายในสัปดาห์นี้

BREAKING : ลือสนั่น เชียงใหม่ จ่อแถลงอนาคต "ดาวิด บาลา" ภายในสัปดาห์นี้
kentnitipong
21 มีนาคม 2562 ( 15:55 )
258

วงในเผย แฟนบอลเชียงใหม่เตรียมเจอข่าวใหญ่ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะอนาคตของหัวหอกเลือดแซมบ้าที่ไร้ชื่อในไทยลีกนัดล่าสุด

TrueID Sports รายงานสดจากเชียงใหม่ ถึงกรณีที่มีข่าวออกมาว่าแข้งต่างชาติอย่าง ดาวิด บาลา นั้นไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม กระทั่งหลุดจากชุดที่เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 2-1 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ทุกอย่างนั้นใกล้ได้บทสรุปแล้ว

โดยแหล่งข่าววงใน (ไม่ระบุชื่อ) ได้เปิดเผยถึงประเด็นร้อนดังกล่าวนี้ว่า ทาง สโมสรฯ นั้นไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องราวดังกล่าว และเตรียมแถลงบทสรุปเรื่องราวของ ดาวิด บาลา ให้เป็นที่กระจ่างแก่แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี ทุกคนอย่างเร็วสุดภายในสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า บิ๊กบอสใหญ่ของ เชียงใหม่ เอฟซี ได้เคยออกมาเปิดใจกับ TrueID Sports หลังเกมที่บุกไปพ่ายต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ ดาวิด บาลา จากจังหวะที่เปลี่ยนตัวศูนย์หน้าจอมขยันรายนี้ออก ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีปากเสียง และไม่พอใจกับการที่ คาร์ลอส ถอดตนออก โดยกุนซือรายนี้ชีชัดว่าเป็นเรื่องของ “แทคติก”

“พยัคฆ์ล้านนา” มีคิวลงทำศึก “ล้านนา ดาร์บี้” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์บนลีกสูงสุดกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่มคิกออฟตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUESPORT 2 >>>คลิกชม<<<

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้