รีเซต
อย่าลำพองเกินไป! กาซิยาส สวนแฟนบอล ปอร์โต้ ไม่เคยกลัว ลิเวอร์พูล

อย่าลำพองเกินไป! กาซิยาส สวนแฟนบอล ปอร์โต้ ไม่เคยกลัว ลิเวอร์พูล

อย่าลำพองเกินไป! กาซิยาส สวนแฟนบอล ปอร์โต้ ไม่เคยกลัว ลิเวอร์พูล
Supanat
21 มีนาคม 2562 ( 18:01 )
279

อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูทีม ปอร์โต้ มองว่า ลิเวอร์พูล ควรจะเป็นฝ่ายที่ต้องยำเกรงทีมของตน ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

Alicia Chelini / Shutterstock.com

จากผลการจับสลากประกบคู่ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายในสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ต้องโคจรมาพบกับคู่แข่งที่พวกเขาสามารถเอาชนะ ในฤดูกาลที่แล้วด้วยสกอร์รวม 5-0 อย่าง ปอร์โต้ ซึ่งสถิติการพบกันของทั้งคู่ในเกมยุโรปปรากฏว่า หงส์แดง ไม่เคยปราชัยต่อ ยอดทีมจากโปรตุเกส ตลอด 6 นัดที่พบกัน

แต่ขณะเดียวกัน นายทวารผู้เคยคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยกับ เรอัล มาดริด ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมปัจจุบันของตนเองอย่าง ปอร์โต้ พร้อมที่จะเจอกับทุกทีมในทุกๆทัวร์นาเม้นท์

“เราเชื่อว่าเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ มันอยู่ที่จิตใจของพวกเรา ซึ่งมันจะไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้ มันไม่ใช่การประกบคู่ของทีมเล็กเจอทีมใหญ่ และเราก็ไม่จำเป็นต้องกลับไปย้อนดูสิ่งที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา แม้เราจะตกรอบด้วยน้ำมือพวกเขาก็ตาม”

“พวกเราให้เกียรติอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงทุกๆ ทีมที่ได้เข้ามาเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมก็เชื่อว่าทีมอื่นๆ ก็ให้เกียรติ ปอร์โต้ เช่นกัน พวกเขาควรจะรู้ว่าเรามีผู้เล่นระดับท็อปที่พร้อมเผชิญหน้ากับใครก็ได้”

“อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญสำหรับเราตอนนี้คือการเป็นแชมป์ลีก เราต้องการคว้ามันอีกครั้ง และเราต้องทำมันให้ได้ก่อนเป็นอย่างแรก”

“จากนั้นพอเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาอีกครั้ง ผมมั่นใจได้เลยว่าผู้จัดการทีม เพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมทั้งตัวผมเอง พร้อมจะทุ่มเต็มที่เพื่อให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”

สำหรับ อิเกร์ กาซิยาส นั้นเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปอร์โต้ ต่อไปจนถึงปี 2021 โดยเจ้าตัวยังวางแผนที่จะแขวนถุงมือกับสโมสรแห่งนี้เมื่อหมดสัญญาอีกด้วย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้