รีเซต
เขาพลาดเยอะกว่า! โค้ชโต่ย แจงที่ ทีมชาติจีน แพ้เพราะ เปลี่ยนเยอะ เตรียมทีมน้อย

เขาพลาดเยอะกว่า! โค้ชโต่ย แจงที่ ทีมชาติจีน แพ้เพราะ เปลี่ยนเยอะ เตรียมทีมน้อย

เขาพลาดเยอะกว่า! โค้ชโต่ย แจงที่ ทีมชาติจีน แพ้เพราะ เปลี่ยนเยอะ เตรียมทีมน้อย
Supanat
21 มีนาคม 2562 ( 21:40 )
187

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย แถลงข่าวหลังจบเกมที่ ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติจีน ไป 1-0 จากประตูชัยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์

กุนซือช้างศึก แถลงข่าวหลังจบเกมชนะ จีน 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไชนา คัพ 2019

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์แถลงข่าวหลังจบเกม ชนะ ทีมชาติจีน 1-0 ในฐานะเจ้าภาพ ในศึกไชนา คัพ 2019 ที่สนามกว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยช้างศึก ได้ประตูชัยจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในช่วงครึ่งแรก นอกจากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จแล้ว ยังเป็นการถอนแค้น จากเกมล่าสุดที่พ่าย ขุนพลมังกร 2-1 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) อีกด้วย

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย แถลงข่าวหลังจบเกมว่า “ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทีมงานทีมชาติไทยทุกคน และน้องๆ นักเตะทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก และขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ให้กำลังใจ ถือว่าเป็นเกมที่สนุกนะครับ ซึ่งตัวผมเองก็คิดไว้ลึกๆ ว่า เราจะทำผลงานออกมาให้ดี ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่คาดหวัง”

“วันนี้เรามีโอกาสที่จะประตูถึง 3 ครั้ง แต่ก็ได้มาแค่ 1 ประตู ซึ่งมันก็เป็นจังหวะของเกม ถ้าดูเกมในสนาม ก็จะเห็นว่า ต่างฝ่ายต่างผิดพลาดกันทั้งสองทีม แต่สิ่งที่ทำให้จีนประสบกับความพ่ายแพ้ก็เพราะว่า การเตรียมตัวเขาน้อย และการเปลี่ยนแปลงเขาเยอะกว่า”

“ถึงแม้ทีมชาติไทยจะเรียกนักเตะใหม่มาเยอะก็จริง แต่โครงสร้างทีม นักเตะ น้องๆ หลายคนเคยร่วมทีมกันมา เพราะฉะนั้นเลยสามารถเข้ากันได้เร็ว ทำให้ทีมชาติจีนเล่นกันลำบาก บางจังหวะเขาเห็นว่า เขาจ่ายบอลผิดพลาดกันเอง เลยเป็นสาเหตุให้เราได้ประตูครับ”

ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปรอพบคู่ระหว่าง ทีมชาติอุรุกวัย ที่จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิซสถาน วันที่ 22 มีนาคม 2562 ก่อนไปแข่งขันอีกครั้ง วันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้